Trong Lối nhỏ vào đời tập 18 lên sóng tối 5/7, ông Thành (NSND Bùi Bài Bình) tới tìm con trai thì bắt gặp nhóm đầu gấu đòi nợ đang đứng trước cửa nhà hăm dọa.

Thấy ông Thành, bọn giang hồ quát tháo: "Con ông nợ chúng tôi 200 triệu. Hôm nay đến hạn trả cả gốc lẫn lãi định bỏ trốn, ông có định trả thay nó không? Không trả ra đường mất tay mất chân lúc nào không biết đâu".

Ông Thành vẫn bình tĩnh đáp trả: "Những gì chúng mày nói tao đã ghi âm hết lại. Nếu con tao làm sao, chúng mày sẽ có tội". Tuy nhiên, nhóm đầu gấu không những không sợ mà còn gia hạn cho bố con ông Thành 3 ngày để trả nợ nếu không hậu quả sẽ khó lường.

Sau khi bọn đòi nợ ra về, con trai và con dâu ông Thành mới lò dò đi ra. Cả hai chưa kịp giải thích đã bị ông Thành quát.

Ở một diễn biến khác, bà Liên (NSND Ngọc Thư) hốt hoảng sang nhà tìm ông Thành nói: "Ông có sao không, còn mệt không? Tự nhiên hẹn người ta xong mất tích. Sao ông không gọi điện hay nhắn tin cho tôi. Tôi cứ nghĩ ông giận tôi. Đêm qua tôi mất ngủ nên sáng phải sang luôn xem như nào".

"Sao cái Hồng nó bảo bà mệt, không được nhắn tin, gọi điện để cho bà ngủ?", ông Thành đáp. Cả hai nhận ra, con gái bà Hồng có ý không muốn cho cả hai gặp gỡ.

Cũng trong tập này, Dũng (Long Hoàng) tổ chức sinh nhật cho Hoài (Quỳnh Lương). Hoài bèn lấy máy ảnh chụp hình Dũng bên chiếc bánh sinh nhật. Cô bất giác cảm thấy Dũng rất giống em trai mình. 

"Giống thật! Hôm nay là sinh nhật em trai tôi nhưng nó đang ở một nơi rất xa, không dễ liên lạc được", Hoài nói.

Liệu, ông Thành có giúp con trai trả nợ?, diễn biến chi tiết tập 18 Lối nhỏ vào đời sẽ lên sóng tối 5/7, trên VTV1.