Trong Lối nhỏ vào đời tập 5 lên sóng tối 14/6, sau khi đồng ý đóng giả làm phụ huynh của Dũng (Hoàng Long), ông Thành (NSND Bùi Bài Bình) liền 'đóng bộ' chỉnh tề tới gặp cô giáo thể dục để giải quyết rắc rối cho Dũng.

"Tôi cũng hiểu là học phải đi đôi với hành, giữa nhà trường với phụ huynh học sinh cũng phải đi đôi với nhau. Tôi hứa đợt này về sẽ giáo dục cháu. Tôi chỉ muốn cô cho cháu đi học tiếp. Dũng xin lỗi cô đi rồi đi về", ông Thành nói.

Trước sự nhiệt tình của phụ huynh học sinh, cô giáo thể dục đành chấp nhận lời xin lỗi của Dũng.

Ở một diễn biến khác, sau khi chuẩn bị ra về, ông Thành lại bắt gặp cô giáo chủ nhiệm của Dũng. Ông thương lượng với cậu phải trả mình thêm tiền để nói chuyện với cô chủ nhiệm. Trong tình thế bắt buộc, Dũng miễn cưỡng chấp nhận.

Cũng trong tập này, ông Thành làm xe ôm công nghệ nhưng không may bị con dâu bắt gặp. Trong tình huống này, ông phải giả vờ con dâu rằng mình đi có việc.

"Bố làm gì ở đây thế? Con bị hỏng xe mà gọi ông xe ôm chả thấy đâu. Con sẽ đánh giá 1 sao cho ông ấy bị trừ tiền luôn", con dâu nói với ông Thành.

"Có ông bạn rủ đi uống bia, ông ấy bảo đứng chờ ở đây mà chả thấy đâu cả", ông Thành nói dối con dâu.

Liệu, việc ông Thành giả vờ làm phụ huynh của Dũng có chót lọt?, diễn biến chi tiết tập 5 phim Lối nhỏ vào đời sẽ lên sóng tối 14/6, trên VTV1.

Hà Lan

'Lối nhỏ vào đời' tập 4, Dũng nhờ bác xe ôm đóng giả phụ huynh'Lối nhỏ vào đời' tập 4, Dũng nhờ bác xe ôm đóng giả phụ huynhXem ngay