Gần TP.HCM, cảnh sắc nên thơ

Nghỉ lễ 30/4, nhiều gia đình lựa chọn các điểm đến lân cận thành phố lớn, thuận tiện di chuyển bằng xe cá nhân. Chị Thanh Phương sống tại TP. HCM chia sẻ: “Thay vì trả chi phí đi lại cao, mình chọn du lịch gần nhà, dùng số tiền đó cho chỗ ở và các dịch vụ cao cấp để có thể tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn”.

 Hồ Tràm thu hút du khách nhờ khoảng cách gần TP. HCM, cảnh sắc nên thơ cùng nhiều tiện ích, dịch vụ cao cấp đang được bồi đắp từ các thương hiệu lớn

Ở khu vực phía Nam, Hồ Tràm, Phan Thiết là hai thị trường du lịch gần TP.HCM được yêu thích, đặc biệt Hồ Tràm chỉ cách TP. HCM chưa đầy 120km. Nhờ khoảng cách gần cùng hệ thống giao thông thuận tiện, khách từ các tỉnh Đông Nam Bộ và khu vực miền Tây dễ dàng di chuyển đến đây bằng xe khách hoặc xe cá nhân trong vòng 2 - 3 tiếng đồng hồ. Không chỉ tiết kiệm thời gian, chi phí, việc di chuyển bằng xe cá nhân còn mang đến sự thoải mái, linh động, đảm bảo sức khỏe cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Nhờ lợi thế đó, Hồ Tràm được các du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ sắp tới.   

 Đặt phòng tại Hồ Tràm vào dịp lễ cuối tháng 4/2023 

Theo thông tin từ Sở Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu, từ sau dịch đến nay, dịch vụ lưu trú tại tỉnh luôn đạt công suất lớn, đặc biệt vào các dịp lễ, tết và các ngày cuối tuần. Chỉ tính trong 5 ngày nghỉ Tết Nguyên đán 2023, Bà Rịa - Vũng Tàu đón hơn 660 ngàn lượt khách với công suất phòng đạt 85 - 90%. Tại trang đặt phòng phổ biến, dịp lễ 30/4 năm nay, địa danh này tiếp tục ghi nhận tỷ lệ đặt phòng lớn, một số khách sạn cao cấp đã hết chỗ. 

Bên cạnh lợi thế vị trí, Hồ Tràm hấp dẫn du khách bởi cảnh sắc nên thơ, được mệnh danh là một trong những bờ biển đẹp và hoang sơ nhất hành tinh. Đi kèm với đó là hệ thống lưu trú, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí không ngừng được bồi đắp từ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước. 

Tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp từ các thương hiệu lớn

Hồ Tràm hứa hẹn mang đến nhiều tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí thăng hoa cho du khách khi thu hút ngày càng nhiều “ông lớn” ngành bất động sản, du lịch đầu tư phát triển dự án. Hiện dự án nổi bật tại đây là Charm Resort Hồ Tràm. 

Với quy mô lớn, địa thế ôm trọn đường bờ biển dài đẹp bậc nhất Hồ Tràm, dự án được phát triển theo hướng tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí 5 sao. Hiện Charm Resort Hồ Tràm đang giới thiệu ra thị trường hai phân khu là: The Six Premier và The Sea Class.

The Six Premier hướng đến phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp. Phân khu này sở hữu hơn 1.000 căn hộ khách sạn, villa riêng tư, sang trọng được vận hành bởi Best Western Premier. Đây còn là tâm điểm trị liệu sức khỏe khi sở hữu Wellness Center rộng lớn. Hợp tác với thương hiệu spa toàn cầu Goco Spa, The Six Premier không chỉ cho thấy tiềm năng rộng mở trong việc thu hút du khách, mà còn nắm giữ cơ hội dẫn dắt thị trường wellness vốn đang rất thịnh hành trong những năm trở lại đây.

 Lấy sức khỏe toàn diện làm trọng tâm, Wellness Center vận hành dựa trên 6 nền tảng giá trị của Goco Spa. Ảnh phối cảnh

Trong khi đó, phân khu The Sea Class  lại mang đến cảm giác sống động, nhộn nhịp của một trung tâm giải trí biển, phát triển hệ tiện ích 24/7 nhằm hoàn thiện “mảnh ghép” giải trí đêm tại Hồ Tràm. Việc ra mắt tòa tháp đầu tiên Sophia, The Sea Class trở thành phân khu tiên phong dòng sản phẩm “luxury beach second-home” (ngôi nhà thứ hai cao cấp ở biển) tại dự án. 

Bên cạnh hệ tiện ích hiện đại và cao cấp, dự án Charm Resort Hồ Tràm còn gây ấn tượng bởi các sự kiện giải trí tầm cỡ như: Charm Summer Call, Charm Summerfest và đặc biệt là Let’s Charm Fest 2022 thu hút hàng nghìn lượt người tham dự. Sau thành công đó, sự kiện Charm Fantasea đang được tích cực triển khai, hứa hẹn tiếp tục bùng nổ trong dịp lễ 30/4 sắp tới.  

Tấn Tài