Cô dâu 30 tuổi Vanessa Lynch, sống tại Minneapolis, Minnesota, Mỹ quyết định lấy một người đàn ông đã có con riêng 9 tuổi. Trong ngày trọng đại của đời mình, cô đã gây được ấn tượng với nhiều người bởi lời tuyên thệ đầy ý nghĩa.

{keywords}
Khoảnh khắc hạnh phúc của Vanessa trong đám cưới.

Sau khi đọc xong lời thề dành cho chồng, Vanessa đã có những lời dành cho con riêng của chồng, tên Henry.

Vanessa nói: “Henry à, mẹ biết, mẹ không có mặt giây phút con chào đời. Nhưng mẹ hứa từ giờ sẽ luôn chứng kiến những lần đầu tiên tiếp theo của con.

Mẹ sẽ yêu thương con như con ruột của mẹ. Mẹ sẽ là một người vợ tốt của bố con và là người mẹ kế tuyệt vời nhất”.

{keywords}
Henry xúc động ôm chầm lấy người mẹ kế của mình 

Sau khi Vanessa dứt lời, Henry đã chạy đến ôm chầm lấy cô, khóc nức nở. Hình ảnh này khiến tất cả những người có mặt trong đám cưới đều rơi lệ.  

Vanessa cũng vô cùng xúc động, ôm lấy cậu bé Henry thể hiện tình cảm chân thành của mình. “Tôi muốn Henry biết rằng tôi không chỉ là người phụ nữ mà cha cháu muốn lấy”, Vanessa nói.

Vanessa cũng chia sẻ, ban đầu cô rất căng thẳng vì không biết cậu bé sẽ phản ứng thế nào. Cô không muốn Henry phải khó xử vì cậu bé khá nhút nhát trước đám đông .

Và cuối cùng, cô đã quyết định làm theo sự mách bảo của con tim. Phản ứng của cậu bé Henry thực sự khiến Vanessa cảm thấy hạnh phúc và gần gũi. 

{keywords}
Vanessa Lynch hi vọng sẽ là người mẹ kế tuyệt vời của Henry.

Vanessa Lynch gặp chồng hiện tại, anh Craig, khi cả hai cùng học tại trường Đại học Augsburg. Ngày hai người chính thức hẹn hò, Craig đã nói với Vanessa rằng anh có con riêng.

Cặp đôi đính hôn vào tháng 8/2019. Do đại dịch Covid-19 bùng phát nên kế hoạch cưới xin của cả hai bị hoãn đến ngày 11/12 vừa qua. Đám cưới của họ được tổ chức tại một địa điểm ở Cambridge.

Khi chuẩn bị lời thề với Craig, Vanessa đã nảy ra ý định nói vài lời với Henry trong buổi lễ. Chỉ có phù dâu và mẹ của Craig biết về kế hoạch này. Tất cả đều muốn tạo bất ngờ cho cả Henry và Craig.

Vanessa thừa nhận mình đã từng sống với bố dượng nên rất hiểu cảm giác của Henry. Cô muốn Henry cảm thấy cô là người mẹ kế chân thành và đáng tin.  

"Dù không cùng huyết thống, 2 người vẫn có thể trở thành một gia đình. Tất cả đều xuất phát từ tình yêu và trái tim chân thành bạn dành cho đối phương".

Tú Linh (Theo DM)

Hot girl Gia Lai xinh đẹp, đa tài khiến 2 chàng trai mê như điếu đổ

Hot girl Gia Lai xinh đẹp, đa tài khiến 2 chàng trai mê như điếu đổ

Cô nàng 20 tuổi xinh đẹp khiến người xem bất ngờ khi ấn tượng với cả 2 chàng trai nhưng liên tiếp từ chối hẹn hò.