Trong Lối về miền hoa tập 16 lên sóng tối 14/3, Thanh (Anh Đào) vô cùng tức giận khi em họ là Bão (Mạnh Quân) bị gãy chân vì sự việc liên quan tới Lợi (Trọng Lân).

Tố (Hàm Trang) tới nhận lỗi với Thanh: "Anh Lợi vì em nên mới nhận hết trách nhiệm về mình. Nếu nói về trách nhiệm thì em mới là người chịu trách nhiệm nhiều nhất".

Thanh tức tối nói: "Em không cần phải giải thích nữa. Cứ cho chuyện Bão gãy chân là do sự ngu dốt của em. Nhưng nếu thằng Lợi không rảnh rỗi đi gây chuyện với người ta thì làm sao xảy ra những chuyện như thế này? Tóm lại là chị không muốn Bão nhà chị dây dưa với loại người như thế nữa".

Thấy Thanh nặng lời, Tố bóng gió, nguồn cơn của tất cả những chuyện này là do Thanh.

Ở một diễn biến khác, ông Lâm (Thanh Bình) dặn con trai phải sang xin lỗi Bão đàng hoàng bởi chính Lợi đã gián tiếp khiến Bão bị gãy chân.

Cũng trong tập này, bố của Linh (Đức Anh) phải đi viện cấp cứu. Lợi trách Linh vì đã không nói cho mình để tới thăm bác trai. Tuy nhiên, Linh cản Lợi vì sợ bố nhìn thấy Lợi mà tăng xông, bệnh nặng thêm.

Liệu Lợi có vì những rắc rối mình gây ra mà chán trường, xa lánh mọi người?, diễn biến chi tiết tập 16 Lối về miền hoa sẽ lên sóng tối 14/3 trên VTV3.

Hà Lan

Trọng Lân 'Lối về miền hoa' không muốn lấy người làm nghệ thuật!

Trọng Lân 'Lối về miền hoa' không muốn lấy người làm nghệ thuật!

"Từ trước tới nay, khán giả luôn nghĩ mặt tôi ‘bố láo’, ấn định tôi vào những dạng vai phản diện", Trọng Lân - vai Lợi trong 'Lối về miền hoa' chia sẻ.