Trong Lối về miền hoa tập 22 lên sóng tối 28/3, khi đang nói chuyện với nhau về dự định về trồng hoa chung với nhau, Lợi (Trọng Lân) bỗng dọa Thanh (Anh Đào).

"Thanh đứng im, dưới chân Thanh có con chuột to lắm", Lợi nói. Lợi vừa dứt lời thì Thanh bỗng nhảy phốc lên ôm anh tạo nên một tình huống "dở khóc dở cười".

Ở một diễn biến khác, Thanh tới nhà tạm biệt ông Lâm (Thanh Bình) để lên tỉnh làm việc. Bất ngờ, bố Lợi gửi cô chuyển cho mình đơn hàng "cồng kềnh nhưng không dễ vỡ, không hoàn không hủy, phí ship tự tính". Thanh bất ngờ khi thấy "món hàng" này chính là Lợi.

"Chú đã điện thoại lên trước, cháu lên đấy làm việc có gì khó cứ bảo chị Hương giúp", ông Lâm nói.

Ở một diễn biến khác, sau khi không thể liên lạc với Phương (Quỳnh Châu), Nghĩa (Tô Dũng) quyết định tới nhà bạn gái để hỏi thăm tình hình. Gặp mẹ của Phương và được nghe những lời tâm sự thật tâm nhưng không mấy vui vẻ của phụ huynh bạn gái, Nghĩa tỏ vẻ không vui.

{keywords}

"Cháu có thương nó thì khuyên nó về giúp cô. Cô nói thật, cô ngăn cản chuyện hai đứa cũng chỉ vì vợ chồng cô có duy nhất mình nó. Cô thương nó không muốn để lấy chồng xa. Chú cũng chỉ vì lo sợ con gái lấy phải người đàn ông không lo lắng được cho nó. Hôn nhân không giống như tình yêu, còn con cái nhiều thứ phải lo", mẹ Phương nói.

Liệu, Nghĩa có nản lòng lần nữa hay quyết tâm chứng minh bản thân có thể là chỗ dựa vững chắc cho bạn gái?, diễn biến chi tiết Lối về miền hoa tập 22 sẽ lên sóng tối 28/3 trên VTV3.

Hà Lan

'Lối về miền hoa' tập 21, Hoa thông báo có thai với ông Lâm

'Lối về miền hoa' tập 21, Hoa thông báo có thai với ông Lâm

Trong Lối về miền hoa tập 21, sau khi kết hôn, Hoa đã mang thai với ông Lâm.