Trong Lối về miền hoa tập 21 lên sóng tối 23/3, thấy vợ ngồi thẫn thờ, ông Lâm (Thanh Bình) hỏi han vợ. Ông nghĩ rằng mình đã làm gì sai nên xin lỗi vợ.

{keywords}

"Em có thai rồi", Hoa (Đàm Hằng) lo lắng thông báo với chồng.

Cũng trong tập này, Lợi (Trọng Lân) liên tiếp gặp phải nhiều chuyện xui trong công việc. Anh bị người làng quở trách vì làm ảnh hưởng đến môi trường khi chăm sóc vườn hoa của mình. Lợi cho rằng Nghĩa (Tô Dũng) là người chơi đểu mình nên rất bức xúc.

"Mày chơi đểu tao đúng không? Mày biết tao chôn cá ở ruộng nên cố tình đào lên cho bốc mùi đúng không? Mày vừa phá hoại công việc của tao, vừa để cả làng chửi vào mặt tao. Tao thấy sợ dần mày rồi đấy, thằng đểu", Lợi nói với Nghĩa.

Trong khi Lợi bức xúc, Nghĩa cho rằng, Lợi vừa tinh vi lại vừa giấu dốt, làm việc gì cũng không tới nơi tới chốn.

Ở một diễn biến khác, Bão (Mạnh Quân) ngồi trò chuyện tâm sự cùng chị họ là Thanh (Anh Đào). Bão cho rằng, Thanh đang vướng vào mối quan hệ tay ba với Nghĩa và Lợi. "Chị thích anh Nghĩa còn anh Lợi thích chị còn gì?", Bão nói.

"Chị với Nghĩa là nhiều thứ nhưng không phải là tình yêu. Trước đây chị ngộ nhận thôi. Chị với Nghĩa không hợp nhau", Thanh nói.

Liệu ông Lâm sẽ phản ứng như thế nào khi vợ thông báo đã mang thai?, diễn biến chi tiết tập 21 Lối về miền hoa sẽ lên sóng tối 23/3 trên VTV3.

Hà Lan

'Lối về miền hoa' tập 20, Nghĩa phản đối chị gái kết hôn với ông Lâm

'Lối về miền hoa' tập 20, Nghĩa phản đối chị gái kết hôn với ông Lâm

Trong Lối về miền hoa tập 21, Nghĩa - em trai Hoa phản đối gay gắt chị gái lấy bố Lợi khi biết ông Lâm mắc bệnh nặng sắp chết.