Trong Lối về miền hoa tập 5 lên sóng tối 15/2, Thắng (Huy Bách) cay cú vì không đòi được tiền từ bạn gái cũ nên đã thuê người tới phá quán của Thanh (Anh Đào).

Tuy nhiên, Nghĩa (Tô Dũng) - bạn học cũ của Thanh kịp thời có mặt "cứu cánh" khiến nhóm người gây rối bỏ về. "Nhìn mấy người đấy anh biết ngay tới gây sự cho nên phải dùng luật pháp mới dọa được họ. Những việc này không thể dùng nắm đấm mà phải dùng cái đầu", Nghĩa nói.

Thấy Nghĩa khiêu khích mình, Lợi (Trọng Lân) tỏ vẻ không hài lòng, định gây gổ với Nghĩa. Thanh can ngăn: "Cậu ấy nói đúng rồi đấy, suốt ngày chỉ biết giơ nắm đấm lên, đầu óc để làm cảnh à?".

Ở một diễn biến khác, Thắng vui mừng ra mặt khi thấy nhóm của bạn gái cũ bị đưa lên đồn công an. "Kết quả giám định thương tật của bệnh viện đã có rồi nhé. Bão (Mạnh Quân) là em của cô nên gia đình tôi cho về trước. Nhưng chúng ta sẽ bàn bạc đền bù cho thỏa đáng nhé", Thắng nói.

Đáp lại, Bão tức giận: "Chính anh là người đứng sau giật dây mọi chuyện đúng không? Anh cay cú nên mới xúi bẩy em họ anh đến phá quán chị tôi đúng không?". Thấy Bão phản ứng gay gắt, Thắng dọa sẽ tống Bão vào trại tạm giam giống Lợi.

Cũng trong tập này, Nghĩa nói chuyện với Hoa (Đàm Hằng) về mối quan hệ của chị gái với ông Lâm (Thanh Bình).

{keywords}

"Chị với chú Lâm nào đó là như thế nào đấy? Chú Lâm bố Lợi đúng không? Nghe đâu chú ấy là giang hồ gác kiếm, chị đừng dây dưa gì với bố con nhà đó", Nghĩa nói với chị gái. "Em đừng nghe mọi người nói linh tinh. Chị bán hàng trước cửa nhà anh Lâm, mọi người gán ghép linh tinh không có gì đâu", Hoa nói.

Liệu Thắng có đắc ý được lâu trong việc trả thù bạn gái cũ, Lợi có được thả ra ngoài?, Diễn biến chi tiết tập 5 Lối về miền hoa sẽ lên sóng tối nay, 15/2 trên VTV3.

Hà Lan

Lối về miền hoa tập 4, Thắng tức điên với màn trả quà sau chia tay của Thanh

Lối về miền hoa tập 4, Thắng tức điên với màn trả quà sau chia tay của Thanh

Trong Lối về miền hoa tập 4, sau khi bị phát hiện lăng nhăng, Thanh chia tay với Thắng nhưng bị anh đòi quà. Thanh được đàn em lên kế hoạch trả quà gây "bất ngờ" cho bạn trai cũ.