Tối 4/8, chương trình Love in the Bay với chủ đề Đêm thiên hà - Vùng trời nào bình yên để em đi qua thương nhớ chào đón sự xuất hiện lần đầu của ca sĩ Hà Nhi và Quốc Thiên.

Quốc Thiên được khán giả chào đón nồng nhiệt cho lần trở lại sân khấu Love in the Bay.

Quốc Thiên khoe chất giọng đặc biệt và nhận được nhiều lời khen từ khán giả qua loạt hit Nơi nào có em, Tình anh đại dương, Mong manh tình về, Chia cách bình yên… Trong lần xuất hiện trước, Quốc Thiên hát dưới ánh hoàng hôn trên vịnh Hạ Long, lần này anh biểu diễn dưới ánh đèn đêm lung linh.

Đêm diễn bùng nổ với sự góp mặt của Hà Nhi khi song ca với Quốc Thiên. Mashup Chia cách bình yên, Lâu lâu nhắc lại đã khiến nhiều khán giả phải hò reo. Cả hai cũng gấp rút chuẩn bị dành phần song ca đặc biệt Dẫu có lỗi lầm cho khán giả.

Hà Nhi, Quốc Thiên song ca ngọt ngào trên sân khấu.

“Hà Nhi và anh Quốc Thiên quen biết từ lâu. Thế nhưng, đây là lần đầu tiên cả hai song ca trên sân khấu. Rất xin lỗi anh Thiên", ca sĩ Hà Nhi chia sẻ.

Trên sân khấu, Hà Nhi tiết lộ từng rất cố chấp, không chịu “nhận lỗi sai" với người yêu khi cãi vã. Thế nhưng, người yêu đã “xuống nước” trước, nhận mọi lỗi lầm. Chính khoảnh khắc được cưng chiều như vậy, Hà Nhi suy nghĩ lại và biết được điểm sai của mình.

Ngọt ngào trên sân khấu, ngoài đời Hà Nhi còn là cô gái hài hước. 

Sau màn song ca với Quốc Thiên, Hà Nhi gửi tới khán giả loạt ca khúc như: Dĩ vãng nhạt nhoà, Tâm sự cùng người lạ, Ai rồi cũng sẽ khác… 

Tiết mục song ca của Hà Nhi, Quốc Thiên:

Ngân An