Sau khi cho ra mắt MV “Đố anh quên được em”, Á hậu, ca sĩ Lona đã có màn trình diễn “bùng nổ”, khuấy đảo hàng ngàn khán giả tại sân khấu âm nhạc mùa hè The Chill Fest. Trong đêm âm nhạc, Lona đã chiêu đãi khán giả những ca khúc sôi động như: “Vắng anh đời vẫn đẹp”, “Dự báo thời tiết”, đặc biệt là bản hit “Thích hay là yêu còn chưa biết”.

Biểu diễn kết màn cho show âm nhạc, Lona hoá thân thành “nàng tiên cá” trong chiếc vỏ sò được thiết kế riêng phần trình diễn ấn tượng này. Nàng ca sĩ sinh năm 2000 diện bộ trang phục bó sát màu xanh neon, tôn lên sắc vóc săn chắc, thon gọn. Đặc biệt, màn thay đổi trang phục trên thảm đỏ “gây bão” năm nào cũng được nàng ca sĩ tái hiện sân khấu lần này. Khoảnh khắc “xé bỏ” chiếc đầm dài khiến khán giả bất ngờ và hào hứng.

Lona gây ấn tượng với vũ đạo dứt khoát, lúc uyển chuyển, quyến rũ cuốn mắt người xem. Cùng với đó, giọng hát nội lực kết hợp thêm kỹ thuật nâng hạ tone chuẩn theo từng nốt trầm bổng trong bài hát. Biểu diễn liên tiếp 3 ca khúc sôi động, Lona vẫn giữ năng lượng mạnh mẽ, cột hơi ổn định, “cháy” hết mình trên sân khấu. Không chỉ nổi bật giọng hát và vũ đạo, chủ nhân ca khúc “Đố anh quên được em” còn có màn tương tác đáng yêu với khán giả và thần thái trình diễn tự tin. 

Màn tái xuất hoành tráng sau khi ra mắt sản phẩm mới đánh dấu sự trưởng thành của Lona Kiều Loan. Với kỹ năng hát, vũ đạo và khả năng trình diễn ngày càng tiến bộ trên các sân khấu âm nhạc gần đây, Lona chứng minh cô đã có một chuyến tu nghiệp thành công tại Hàn Quốc. Nữ ca sĩ vừa cho ra mắt MV “Đố anh quên được em” với âm hưởng RnB nhẹ nhàng, sâu lắng, giàu cảm xúc. 

Vĩnh Phú