Chiều 18/9, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Long An và Công ty Cổ phần VNG tiến hành ký kết hợp tác khai thác Nền tảng Công dân số “Long An số” trên ứng dụng mini app của Zalo. Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông – Bùi Nguyên Khởi, Phó Giám đốc Dịch vụ công và Chuyển đổi số, Công ty Cổ phần VNG - Nguyễn Quang Diệu dự lễ ký kết.

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Long An và Công ty Cổ phần VNG tiến hành ký kết hợp tác khai thác Nền tảng Công dân số “Long An số” trên ứng dụng mini app của Zalo.

Theo đó, hai bên ký kết hợp tác khai thác Nền tảng Công dân số “Long An Số” trên ứng dụng mini app của Zalo với các nội dung như hướng dẫn và hỗ trợ tư vấn kỹ thuật cho việc đăng ký, vận hành và quản lý tài khoản Zalo mini app; truyền thông, quảng bá các dịch vụ số của Nền tảng Công dân số “Long An Số” trên Zalo mini app đến người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh;... thỏa thuận hợp tác có hiệu lực kể từ ngày ký và đến hết ngày 31/12/2025.

Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông – Bùi Nguyên Khởi tặng hoa cho Phó Giám đốc Dịch vụ công và Chuyển đổi số, Công ty Cổ phần VNG - Nguyễn Quang Diệu chúc mừng ký kết hợp tác của hai bên.

Việc xây dựng Nền tảng Công dân số “Long An Số” trên ứng dụng mini app của Zalo nhằm thúc đẩy phát triển xã hội số, tích hợp công nghệ số một cách tự nhiên và mặc định vào mọi mặt đời sống; người dân được kết nối, có khả năng tương tác và thành thạo kỹ năng số để sử dụng các dịch vụ số.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông – Bùi Nguyên Khởi tin tưởng rằng, các nội dung ký kết sẽ được cụ thể hóa bằng những hành động thực tiễn để công tác chuyển đổi số được lan tỏa đến mọi ngõ ngách của đời sống, mang lại giá trị và hiệu quả cho người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu mà Nghị quyết số 21-NQ/TU, ngày 20/8/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã đề ra./.

Theo Trần Thoa – Thái Bạch (Báo Long An)