Tiếp nối các giá trị vững bền từ chương trình “Long Châu sẻ chia - Đồng hành cùng chiến binh nhí”, FPT Long Châu tiếp tục phối hợp cùng Quỹ Hy Vọng với mong muốn nối dài vòng dây yêu thương, nhằm mang đến những phần quà ý nghĩa giúp giảm bớt gánh nặng chi phí cho các em và gia đình trong quá trình điều trị bệnh. Sự kiện trao tặng diễn ra vào ngày 17/7/2024 tại Bệnh viện Trung ương Huế. Đại diện FPT Long Châu, Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang và Quỹ Hy vọng đã trao tận tay số tiền hỗ trợ cho từng bệnh nhi, đồng thời gửi lời động viên, khích lệ các em chiến đấu với bệnh tật. 

Với số tiền hỗ trợ, các em có cơ hội thực hiện phẫu thuật kịp thời. Đây là niềm vui lớn đối với các em, gia đình và đội ngũ y bác sĩ bệnh viện.

Hình 1.jpeg
Đại diện FPT Long Châu, Quỹ Hope và Dược Hậu Giang trao tài trợ cho các bệnh nhi tại Bệnh viện trung ương Huế

"Long Châu cũng như Quỹ Hy Vọng hướng đến cùng một sứ mệnh giúp trẻ em được phát triển toàn diện, đủ đầy về thể chất lẫn tinh thần. Chúng tôi hiểu rằng, sẽ rất khó khăn nếu các em không được phẫu thuật kịp thời bởi chi phí điều trị khá lớn. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác cùng "Mặt trời hy vọng" sẽ giúp mang đến niềm hy vọng và sự sống cho nhiều bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời góp phần lan tỏa yêu thương và tinh thần nhân ái trong cộng đồng ", bà Phan Thanh Uyên - Giám đốc Marketing FPT Long Châu chia sẻ.

Đại diện Quỹ Hy vọng - chị Trần Thị Kim Anh, Trưởng phòng Truyền thông Marketing bày tỏ: “Sự hợp tác giữa Long Châu và chương trình "Mặt trời hy vọng" của Quỹ Hy vọng là minh chứng cho tinh thần trách nhiệm cộng đồng và mong muốn lan tỏa giá trị nhân văn của hệ thống nhà thuốc Long Châu. Trong thời gian tới, Long Châu và Quỹ Hy Vọng sẽ tiếp tục hành trình nhân ái này tại Hà Nội và TP.HCM, mở rộng quy mô để nhiều bệnh nhi hơn có cơ hội được chăm sóc và điều trị tốt nhất”. 

Hình 2.jpeg
Bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện trung ương Huế nhận được hỗ trợ từ dự án “Đồng hành cùng chiến binh nhí"

Khách hàng và đối tác cũng có thể cùng Long Châu lan tỏa tình yêu thương và hy vọng đến mọi nơi bằng cách đổi điểm thưởng trên ứng dụng (1 điểm = 10 đồng) để tiếp tục góp thêm quỹ điều trị cho các em. Mỗi điểm được quy đổi sẽ tiếp thêm sức mạnh cho những chiến binh nhí, giúp các em vững bước trên hành trình điều trị bệnh của mình.

FPT Long Châu khởi động chương trình "Long Châu sẻ chia - Đồng hành cùng chiến binh nhí" từ tháng 6/2024 nhằm đồng hành cùng với đối tác và khách hàng gây quỹ hỗ trợ chi phí điều trị cho các em nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo (bệnh ung thư, tim bẩm sinh,..) giúp các em và gia đình vượt qua khó khăn trong quá trình điều trị. 

Chi tiết: https://nhathuoclongchau.com.vn/vi-cong-dong/chien-binh-nhi 

Quỹ Hy vọng (Hope Foundation) là quỹ xã hội từ thiện hoạt động trên toàn quốc, Quỹ sẽ hỗ trợ học sinh, trợ giúp các dự án xã hội, người khó khăn; hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai…

Chương trình "Mặt trời hy vọng" là dự án thiện nguyện do Hope khởi xướng với mục tiêu hỗ trợ trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo trên khắp cả nước. Chương trình đã nhận được sự đồng hành và hỗ trợ từ nhiều nhà hảo tâm, tổ chức, doanh nghiệp, góp phần mang đến niềm hy vọng và sự sống cho nhiều trẻ em không may mắn.

Ngọc Diệp