“Bà tám” của showbiz Việt sẽ tiếp tục giả gái trong bộ phim điện ảnh đầu tay của Ưng Hoàng Phúc.

Sau khi góp mặt với một vai nhỏ trong Hương ga, Ưng Hoàng Phúc sẽ trực tiếp tham gia sản xuất cũng như đảm nhiệm vai chính cho dự án điện ảnh Hùng Ali & Sáu Lóc Cóc.

Phim có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, trong đó đáng chú ý nhất có lẽ là Long Nhật. Sau MV Tình nghèo có nhau khiến dư luận hoang mang, Long Nhật sẽ lại tiếp tục "phát huy" khả năng giả gái của mình trong bộ phim này. Theo đó, “bà tám” sẽ hóa thân thành vợ… danh hài Chí Tài, đồng thời là mẹ của Ưng Hoàng Phúc.

Chia sẻ về vai diễn lần này, Long Nhật cho biết việc anh giả gái là theo yêu cầu của ê kíp làm phim chứ không phải do anh chủ động đề xuất. Bên cạnh đó, nam ca sĩ người Huế cũng không quên úp mở về tạo hình của mình trong phim: “Tôi xấu hay đẹp, quê mùa hay sành điệu - khán giả xem phim sẽ rõ”.

{keywords}
Long Nhật sẽ giả gái trên phim.

Hùng Ali & Sáu Lóc Cóc là bộ phim theo thể loại hành động, hài. Nội dung phim xoay quanh số phận nhân vật chính là Hùng Ali (Ưng Hoàng Phúc thủ vai).

Sau khi phải đối mặt với nhiều sóng gió, nhiều biến cố trong cuộc đời, Hùng Ali đã trải qua một cuộc hành trình đi tìm lại chính mình. Chính từ cuộc hành trình này mà gã trai “tứ chiếng” dần tìm lại được cái thiện trong con người mình, xóa bỏ hận thù để tìm đến với sự bình yên từ tâm hồn tới cuộc sống.

Ngoài Ưng Hoàng Phúc, Chí Tài và Long Nhật, phim còn có sự tham gia của siêu mẫu Kim Cương, Á hậu Linh Chi, diễn viên Long Điền, Hà Việt Dũng, Mai Sơn Lâm, NSƯT Việt Anh, người đẹp Oanh Yến.

Phim do Lâm Lê Dũng làm đạo diễn, dự kiến sẽ được bấm máy những phân cảnh đầu tiên vào ngày 25/6 tới.

Phong Vũ