Trước đây ICTNews từng có dịp giới thiệu về Loship cũng như các dịch vụ “anh em” như Lozat - dịch vụ mang đồ đi giặt giúp. Tiếp sau Lozat là sự ra đời của Losend. Losend đựơc thừa hưởng từ người anh em Loship tốc độ vận chuyển, cũng như đội ngũ shipper thân thiện, nhanh nhẹn. Không chỉ dừng lại ở đó, bởi là một dịch vụ đặc thù, Losend còn hội tụ các ưu điểm mà các dịch vụ khác không có. Cụ thể:
Đồng giá 10k cho mỗi chuyến giao đồ giúp:
Bạn có nhiều việc phải làm hơn là chạy xuôi chạy ngược để lấy giấy tờ và mang giao cho đối tác? Bạn cũng không rõ nơi sẽ giao giấy tờ đến là đâu và cảm thấy tốn thời gian tìm đường? Khi rơi vào tình huống thế này, 1 cây số hay 5 cây số không còn là vấn đề đáng e ngại. Hiểu được rõ nỗi lo ngại tốn thời gian đường sá, Losend triển khai chương trình đồng giá 10k cho tất cả mọi chuyến giao đồ có lộ trình giao - nhận dưới 5 cây số.
(Ảnh nguồn: FB Losend.) |
Người gửi đồ trả tiền:
Việc người gửi đồ trả tiền là quan trọng. Dựa trên khảo sát hơn 3,000 lần thử nghiệm giao tài liệu, chìa khóa, và nhiều vật dụng nhỏ lẻ nhưng quan trọng khác như sạc điện thoại, thẻ nhớ… người gửi đồ thường có xu hướng trả chi phí vận chuyển. Bởi người gửi đồ thường là người chủ động đặt dịch vụ, và họ cảm thấy có trách nhiệm phải làm cho món đồ đến đúng tay người nhận. Bên cạnh đó, việc người gửi đồ trả tiền cũng giúp cho người nhận, trong những trường hợp đặc biệt như nhận quà tặng bất ngờ, không phải bối rối khi shipper mang đồ giao cho họ.
(Ảnh nguồn: FB Losend.) |
Chọn người nhận đồ từ danh bạ:
Một điểm thú vị và được người dùng Losend phản hồi tích cực chính là việc người gửi đồ có thể chọn thông tin số điện thoại của người gửi ngay từ danh bạ điện thoại của mình. Tính năng này phát triển là bởi đội ngũ Losend nhận thấy, mỗi khi cần sử dụng dịch vụ chuyển đồ giúp cho người quen, khách hàng mất thời gian loay hoay trong việc tìm giấy viết, rồi dò lại số điện thoại thêm 3-4 lần nữa. Khách hàng cảm thấy khó chịu và rối rắm hơn. Vậy nên, để trải nghiệm của khách hàng được đơn giản và thoải mái nhất, và mỗi một lần giao nhận đồ bằng Losend là để phục vụ trải nghiệm cá nhân hoàn hảo nhất, Loship tích hợp tính năng chọn người nhận đồ từ danh bạ của chính khách hàng.
(Ảnh nguồn: FB Losend.) |
Losend nhận được sự ủng hộ của giới trẻ, đặc biệt là giới văn phòng và sinh viên. Hiện tại dịch vụ đang phát triển ở Sài Gòn và Hà Nội. Nhiều bạn trẻ ở các thành phố lớn khác như Hải Phòng, Đà Nẵng… mong mỏi Losend sẽ sớm xuất hiện ở thành phố mình đang sinh sống và làm việc. Tất nhiên với mong muốn phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dùng khắp Việt Nam, đội ngũ Losend sẽ cố gắng không ngừng nghỉ, để phát triển thêm nhiều tính năng và dịch vụ, đáp ứng nhu cầu giao nhận của mọi người.
Nếu bạn có nhu cầu giao số lượng lớn đồ ăn, hay gửi bưu kiện, hãy thử tải Loship, dùng Losend và trải nghiệm chương trình đồng giá 10k.