con nha sieu giau chau A anh 1

Rudy Rong (Trung Quốc) là cậu ấm trong gia đình tỷ phú trò chơi điện tử ở xứ tỷ dân với khối tài sản ước tính khoảng 2 tỷ USD, theo South China Morning Post. Anh được mệnh danh là phú nhị đại (thế hệ giàu có thứ hai) khi thường xuyên tận hưởng các bữa tiệc trên du thuyền, chuyến đi bằng máy bay riêng và nhiều xe sang. Rong từng thành lập công ty cung cấp dịch vụ cho khách hàng giàu có, nhưng không cảm thấy hài lòng sau một thời gian. Ảnh: Twitter.

con nha sieu giau chau A anh 2

Chia sẻ với Los Angeles Times, Rong thừa nhận anh cảm thấy mình cần chứng minh giá trị của bản thân hơn là dựa vào gia đình để làm giàu. Rong đã đóng cửa công ty để mở cơ sở phân phối trò chơi điện tử, làm việc chăm chỉ và tích cực tìm kiếm thị trường mới. Anh nói rằng việc huy động vốn và định hướng con đường riêng trong thế giới kinh doanh đã khiến bản thân trở nên khiêm tốn. Ảnh: Los Angeles Times.

con nha sieu giau chau A anh 3
con nha sieu giau chau A anh 4

Kim Lim (Singapore) được thừa kế hàng tỷ USD từ cha - tỷ phú Peter Lim, người có tài sản ròng ước tính là 2,6 tỷ USD. Tuy nhiên, cô quyết tâm chứng minh giá trị của bản thân với tư cách doanh nhân. Với tham vọng gây dựng doanh nghiệp toàn cầu trong lĩnh vực làm đẹp, Kim Lim tự lập từ những ngày đầu. Ảnh: @kimlimhl.

con nha sieu giau chau A anh 5

Chia sẻ với 8days.sg, ái nữ nhà họ Lim nói rằng vì là bộ mặt và bộ não của thương hiệu, cô phải đối phó với khách hàng khó tính, đưa ra các quyết định nhân sự khó khăn, làm việc theo giờ hành chính. Dù sinh ra ở vạch đích, Kim Lim không ngại làm việc chăm chỉ để đạt được thành quả. Ảnh: @kimlimhl.

con nha sieu giau chau A anh 6

Michelle và Rachel Yeoh (Malaysia) đều là người thừa kế của gia đình có khối tài sản 1,7 tỷ USD, người mẫu, influencer, fashionista đình đám ở Malaysia. Từ năm 11 tuổi, hai chị em đã tham dự các buổi trình diễn thời trang cao cấp và có tủ đồ với nhiều trang sức xa xỉ. Tuy nhiên, đằng sau sự hào nhoáng đó, họ có cuộc sống đời thường khá giản dị. Theo Tatler Malaysia, Michelle hiện học Luật, Rachel học Triết học và Chính trị. Khi tới trường, chị em họ Yeoh đều mặc trang phục thoải mái, không phải đồ hiệu đắt đỏ. Ảnh: @michelle.yeoh.

con nha sieu giau chau A anh 7

Feiping Chang (Hong Kong, Trung Quốc) là influencer, blogger thời trang nổi tiếng ở xứ Cảng Thơm với khối tài sản ròng của gia đình rơi vào khoảng 3,5 tỷ USD. Trong thời gian bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 như bao người, cô quyết định học thêu thùa. Theo hastaglegend.com, Chang nói rằng thời gian bị phong tỏa là cơ hội hoàn hảo để bắt đầu thú vui không tốn kém. “Cảm giác rất yên bình và thư giãn khi tập trung vào sở thích này”, cô cho biết. Người theo dõi Feiping Chang thích thú khi biết cô cũng bị cuốn hút bởi những thứ giản dị, không phải luôn thể hiện lối sống xa hoa, hào nhoáng. Ảnh: xoxofei.

Nam thần bóng rổ 'đốn tim' giới trẻ

Nam thần bóng rổ 'đốn tim' giới trẻ

Đang là học sinh cấp 3, các nam sinh này sở hữu nhiều thành tích trong các giải bóng rổ và kết quả học tập đầy bất ngờ.

Theo Zing