Chân sút Bỉ đang chơi rất thăng hoa tại AS Roma trong đội hình của thuyền trưởng Jose Mourinho.

romelu lukaku.jpg
Lukaku đang chơi rất thăng hoa cùng AS Roma

Romelu Lukaku liên tiếp ghi bàn ở cả 3 trận vòng bảng Europa League góp công lớn giúp Roma toàn thắng, vững vàng ngôi đầu bảng G.

Tại Serie A, anh cũng trong top 3 sát thủ với 5 bàn thắng, chỉ sau Lautaro Martinez (Inter Milan, 11 bàn) và Osimhen (Napoli, 6 bàn).

Phong độ ấn tượng của Lukaku càng khiến fan Inter thêm… nóng mặt. Trong mắt họ, ngôi sao 30 tuổi chính là kẻ phản bội không thể tha thứ và họ đang chuẩn bị cho màn ‘tra tấn’ khủng khiếp dành cho anh trong ngày trở lại San Siro vào 0h ngày 30/10 này.

ESPN cho biết, theo một tờ rơi được phát ra, CĐV của Inter Milan kế hoạch sử dụng 50.000 chiếc còi để thổi, hú hét nhắm vào Lukaku. Chỉ mới nghĩ đến cảnh ấy thôi người ta đã thấy cơn tức giận của fan đội bóng áo Xanh – Đen với chân sút người Bỉ lớn đến cỡ nào.

Tình yêu giữa Lukaku với Inter Milan cùng người hâm mộ vốn đẹp trong cả 2 giai đoạn của anh tại San Siro, gồm 2019-2021 và trở lại theo dạng cho mượn ở chiến dịch trước sau 1 năm thất bại tại Chelsea.

romelu lukaku 1.jpg
Fan Inter gọi chân sút Bỉ là kẻ phản bội đáng nguyền rủa bởi không giữ lời và còn đi đêm đàm phán với đội khác

Tuy nhiên, trong lúc Inter Milan chuẩn bị mua đứt Lukaku từ Chelsea thì phát hiện anh ‘đi đêm’ đàm phán với Juventus nên quyết định từ bỏ thương vụ.

Sau đó, Lukaku cũng không đến được Juventus và phải cuối kỳ chuyển nhượng hè 2023 mới có thể về đội Roma của Mourinho.

Fan Inter có lý do để tức giận Lukaku nhưng ngay cả Mourinho cũng sốc với cách phản ứng từ các cầu thủ thứ 12 của đội bóng cũ, nơi ông từng giúp họ giành cú ăn ba vào 2010.

Tôi sốc với sự việc vì không nghĩ Lukaku có ý nghĩa nhiều như vậy với một CLB có lịch sử như Inter Milan.

Tôi không biết cậu ấy rất quan trọng ở Milan, bởi vì những gì Lukaku làm được ở đó, giành Scudetto và một vài danh hiệu khác, có khoảng 200 cầu thủ đã làm được như vậy trong lịch sử Inter”.