MU phải trắng tay rời sân Brighton ở trận đấu bù vòng 28 Ngoại hạng Anh, bởi sai lầm tai hại của Luke Shaw ở phút bù giờ 90+9, khi để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Cái tay của Luke Shaw khiến MU ôm hận trước Brighton

Sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền và Mac Allister, người mà Erik ten Hag đang muốn mang về Old Trafford, đã không bỏ qua cơ hội vàng, giúp Brighton thắng trận.

Kết quả khiến MU tiếp tục phải căng hết sức mình cho cuộc chiến top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, với 5 trận đấu còn lại.

Hiện đoàn quân của Erik ten Hang xếp thứ 4 với 63 điểm, hơn Liverpool đứng sau 4 điểm và chơi ít hơn 1 trận. Dù vậy, với sự trỗi dậy mạnh mẽ của các học trò Jurgen Klopp gần đây, Quỷ đỏ không được phép sảy chân tai hại.

Mac Allister là cái tên mà Erik ten Hag được cho muốn mang về Old Trafford mùa này

Luke Shaw không khỏi khổ sở lúc tan trận, bởi sai lầm ngớ ngẩn của anh khiến đội nhà ôm hận:

Tôi thậm chí không thể giải thích tại sao mình lại vung lên quá cao ở tình huống đó. Tôi đã hơi bị huých vào lưng nên có lẽ tay mới như vậy, nhưng nó không nên vung lên cao như thế.

Sai lầm ngớ ngẩn của tôi khiến MU phải trả giá. Điều đó thật khó khăn (để chấp nhận)”.

Anh cho rằng còn an ủi là cuộc đua top 4 vẫn nằm trong tay Quỷ đỏ: “Các đối thủ tranh đua đều đang có thêm điểm. Giờ đây là một cuộc rượt đuổi thực sự. Nhưng MU vẫn còn 1 trận trong tay và số phận nằm trong tay chúng tôi”.

Với Brighton thì đây là màn ‘trả thù’ ngọt ngào sau khi để thua MU ở bán kết FA Cup bởi loạt sút 11m (hòa 0-0 trong 120 phút).