Erik ten Hag muốn MU ký Mac Allister

Etik ten Hag muốn MU đàm phán ký Mac Allister

Tờ AS cho hay, MU có kế hoạch đưa ra lời đề nghị cho Mac Allister ở chuyển nhượng mùa hè.

Theo nguồn này, sau khi chứng kiến Mac Allister đá ở bán kết FA Cup, Brighton gặp MU, Erik ten Hag muốn có cầu thủ này trong đội của mình ở mùa giải tới.

Nhà cầm quân người Hà Lan tin rằng, Mac Allister có thể giúp MU phát triển theo phong cách kiểm soát bóng nhiều hơn.

Tuy nhiên, giá của Mac Allister không hè rẻ do Brighton không có ý định bán.

AS cho biết, Quỷ đỏ có thể phải trả tới 70 triệu euro để có được chữ ký của tiền vệ người Argentina.

Liên quan chuyển nhượng hè của MU, trong phát biểu mới nhất, Erik ten Hag thừa nhận, hiện cũng chưa biết cụ thể thế nào, liệu sẽ được cấp ngân sách chi tiêu bao nhiêu.

MU ưu tiên một trung phong chất lượng, với Harry Kane (Tottenham) là ưu tiên nhưng điều Ten Hag cần nhất là ngân sách thì nhà Glazer vẫn yên ắng, trong khi 2 ứng viên đấu thầu mua lại hứa sẽ chi mạnh cho mua sắm nếu giành phần thắng.

Declan Rice mở cửa gia nhập Arsenal

Declan Rice mở cửa gia nhập Arsenal

Tiền vệ Declan Rice được cho là ưu tiên hàng đầu của Mikel Arteta ở chuyển nhượng mùa hè để tăng cường tuyến giữa cho Pháo thủ.

Theo tờ Mirror, thuyền trưởng Pháo thủ sẽ có cuộc nói chuyện trực tiếp với đội trưởng West Ham sau khi mùa giải kết thúc, để thuyết phục anh đến chơi bóng ở Emirates.

Arsenal có mùa giải ấn tượng và hiện đang đua tranh quyết liệt danh hiệu Premier League với Man City.

Với thành tích ấn tượng, Pháo thủ cũng đã đảm bảo suất vé dự Champions League mùa sau, đánh dấu lần đầu tiên họ góp mặt trở lại sân chơi danh giá châu Âu, sau hơn 6 năm.

Daily Mail khẳng định, Declan Rice hiện mở cửa đến Arsenal vì đội đã làm được điều trên.

Phát biểu sau chiến thắng 3-0 của Man City trước West Ham, lấy lại ngôi đầu của Arsenal, Pep Guardiola cho rằng, fan Pháo thủ nên tự hào vì thành tích ấy (trở lại Champions League).

PSG đàm phán Mourinho

PSG đang có những đàm phán với Mourinho

Foot Mercato cho hay, PSG đã có cuộc đàm phán với Jose Mourinho về việc trở thành HLV trưởng mới của đội kể từ mùa giải tới.

Lãnh đạo PSG không hài lòng về Christophe Galtier và có kế hoạch thay ông chỉ sau 1 mùa giải, với việc bị loại sớm ở Champions League.

PSG hiện vẫn đứng đầu sau vòng 33, hơn đội nhì bảng Marseille là 5 điểm, tiến gần đến chức vô địch Ligue 1 lần thứ 11, nhưng không thể xem mùa giải của họ là thành công với dàn sao trong đội hình.

Nguồn trên khẳng định, Mourinho đang dẫn dắt AS Roma, hiện là ứng viên sáng giá thay Galtier. Và phía đội bóng nước Pháp đã có những cuộc đàm phán với chiến lược gia người Bồ.

Trước đó, Mourinho được cho từ chối đề nghị trở lại Chelsea.