– Với show diễn cá nhân thứ 3 của mình, NTK Chung Thanh Phong liên tục cho ra những sản phẩm cùng dàn mẫu đáng mong đợi. Mới đây, nữ siêu mẫu người Thái Lan, HLV The Face – Lukkade Metinee chính thức có mặt trong show diễn.

Siêu mẫu người Thái Lan sẽ có mặt tại TP.HCM vào ngày 12/12 theo lời mời của NTK Chung Thanh Phong.

{keywords}
Lukkade Metinee (tên thật: Metinee Kingpayom) sinh năm 1972 là người mẫu Mỹ gốc Thái Lan. Năm 1992, cô đăng quang cuộc thi Miss Thailand World (Hoa hậu Thế giới Thái Lan) và Miss Continental Queens Asia & Oceania (Hoa hậu xuyên lục địa châu Á và châu Đại Dương).


Lukkade được xem là một đàn chị khá nổi tiếng trong ngành giải trí Thái Lan với tư cách là một người mẫu, diễn viên. Đặc biệt, cô còn gây dấu ấn cá nhân của mình trong vai trò là huấn luyện viên của The Face Thái Lan. Chính phong cách mạnh mẽ, sắc sảo và quyết liệc trên ghế "nóng" đã giành được rất nhiều thiện cảm của người hâm mộ. Lukkade từng đến Việt Nam tìm gương mặt cho show The Look của Việt Nam và xuất hiện trên ghế "nóng" The Face 2017. Lần này quay lại, Lukkade hứa hẹn sẽ là một nhân tố gây bão truyền thông cho show diễn của NTK trẻ.

Ngoài Lukkade, Hồ Ngọc Hà cũng là người truyền cảm hứng lớn cho Chung Phong trong bộ sưu tập lần này. Chung Thanh Phong cho rằng Hồ Ngọc Hà có thể khiến cho mỗi thước lụa, mét vải khoác trên người cô đều trở nên đẳng cấp. Vẻ quý phái, quyến rũ của nữ ca sĩ cũng phù hợp với tinh thần của bộ sưu tập.

{keywords}
Minh Tú , Hồ Ngọc Hà cũng là hai trong ba “nữ thần” trong BST lần này của NTK Chung Thanh Phong

Trong trailer còn có sự góp mặt của Á quân The Face Việt Nam mùa 2 – Đồng Ánh Quỳnh và Gyečuková Lenka – mẫu nữ 14 tuổi

 

Show diễn thứ ba của Chung Thanh Phong - "She's A Goddess" - lấy cảm hứng từ vẻ đẹp vĩnh cửu của các nữ thần. Bộ sưu tập muốn truyền tải thông điệp: "Hãy tôn vinh người bạn yêu như một nữ thần".

Chương trình diễn ra vào tối 13/12 tại TP HCM.

Lý Huỳnh