{keywords}
Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Miss World Vietnam 2019 cách đây hơn 2 tháng, Lương Thùy Linh và ê kíp của mình đã bắt tay thực hiện dự án nhân ái “Đắp đường, xây ước mơ”. Tổng giá trị dự án này hơn 2,5 tỷ đồng bao gồm cả vật liệu, thiết bị và chi phí vận chuyển.
{keywords}
Để làm được con đường cho 200 người dân xóm Lũng Lìu, xã Hòa An, huyện Dân Chủ, tỉnh Cao Bằng, Lương Thùy Linh cần phải vận chuyển hơn 700 tấn vật liệu trên con đường đầy khó khăn, nguy hiểm tương đương leo 96 tầng lầu.

 

{keywords}
Con đường vận chuyển vật liệu duy nhất là con đường nhỏ hẹp, một bên là vách núi, một bên là vực sâu ngày nắng đã vốn khó đi, ngày mưa lại càng trở nên trơn trượt khó di chuyển, cộng với những gánh vật liệu trên vai khiến Lương Thùy Linh trượt ngã. Nhờ sự trợ giúp của đoàn đội đi cùng, người đẹp sinh năm 2000 nhanh chóng lấy lại tinh thần và không quản ngại khó khăn, quyết tâm thực hiện.
{keywords}
Nàng hậu còn tham gia vào các giai đoạn thi công khác như nghiền đá, xúc đất, trộn vữa… Dự kiến công trình sẽ được hoàn thành trong giới gian sắp tới.

 

{keywords}
Lương Thùy Linh chia sẻ: “Mỗi ngày tôi và bà con, lực lượng biên phòng cùng nhau mang vác vật liệu lên Lũng Lìu, có ngày đi từ 5h sáng để tránh cái nắng, có ngày vận chuyển chuyến cuối cùng lên đến đỉnh thì trời đã tối, không nhìn rõ đường đi xuống đành ngủ lại trên núi. Cùng ăn, cùng ngủ và chính tay mang vác vật liệu lên Lũng Lìu nhưng tôi vẫn thấy chưa đủ. Tôi sẽ 'vác' vật liệu lên Lũng Lìu cả nghĩa đen lần nghĩa bóng, trực tiếp lẫn gián tiếp”.
{keywords}
Số tiền để làm con đường này là quá lớn so với tuổi 19 của người đẹp. Vì vậy, cô đã tích cực kêu gọi cộng đồng chung tay "đắp đường, xây ước mơ”. Là một trong những người đầu tiên ủng hộ dự án, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã đóng góp 100 triệu đồng cho công trình này. Đến ngày 25/10, cô đã kêu gọi được 1 tỷ 208 triệu đồng, do các cá nhân, đơn vị... ủng hộ.

 

{keywords}
“Đắp đường, xây ước mơ” cũng là dự án nhân ái mà Thùy Linh mang tới Hoa hậu Thế giới 2019. Với tiêu chí của cuộc thi "Sắc đẹp vì mục đích cao cả", đại diện Việt Nam mong muốn truyền cảm hứng tích cực cùng tấm lòng nhân ái của mình đến mọi người.
{keywords}
Bên cạnh việc thực hiện dự án nhân ái, Hoa hậu Lương Thùy Linh còn bận rộn với lịch trình làm việc và học tập. Ngoài ra, người đẹp cũng tích cực rèn luyện kỹ năng và hình thể để tự tin chinh chiến tại đầu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

 

{keywords}
Dự kiến, Hoa hậu Lương Thùy Linh sẽ lên đường sang Anh Quốc dự thi Hoa hậu Thế giới 2019 vào cuối tháng 11. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 14/12.

Lưu Hằng

Chị song sinh của Nam Em kiêu kỳ với váy đính 3500 viên pha lê

Chị song sinh của Nam Em kiêu kỳ với váy đính 3500 viên pha lê

 - Nam Anh và H'Ăng Niê hóa "nàng Cát" kiêu kỳ khi diện trên mình các thiết kế được lấy ý tưởng từ những hạt cát nằm giữa sa mạc và bờ cát ven đại dương.