Ngày 7/6, Lưu Diệc Phi chia sẻ bộ ảnh thời trang trên trang cá nhân. Nữ diễn viên mặc áo khoác da đen, đeo kính râm, tạo dáng bên chiếc xe thể thao màu vàng nổi bật. 

Bài viết nhận được sự yêu thích cùng lượt tương tác "khủng" của hàng triệu cư dân mạng. Dưới bình luận, nhiều khán giả khen diễn viên trẻ đẹp, khí chất "thần tiên tỷ tỷ" không đổi sau nhiều năm. 

Lưu Diệc Phi gần đây trở lại với dự án cổ trang ngôn tình Mộng hoa lục. Tác phẩm hiện được đánh giá rất cao trên các phương tiện truyền thông với hơn 600 triệu lượt xem. Trên diễn đàn Douban, hơn 300 nghìn khán giả chấm phim 8,8/10 điểm - số điểm cao nhất trong số các dự án phim truyền hình Trung Quốc vài năm trở lại đây. Đa số ý kiến cho rằng thành công này đến từ sự góp mặt của Lưu Diệc Phi. Những phân đoạn tình cảm của cô và bạn diễn Trần Hiểu khiến người xem thổn thức. 

Theo Sina, Lưu Diệc Phi ở tuổi 35 vẫn giữ sức hút lớn trong làng giải trí. Nữ diễn viên ít đóng phim, dành thời gian cho cuộc sống nhưng luôn được các đơn vị, nhãn hàng săn đón. Ở mảng quảng cáo, cô đắt show sự kiện, làm đại diện cho nhiều nhãn hàng quốc tế, trong đó có Louis Vuitton. Gần 2 năm năm qua, cô cũng làm gương mặt ảnh bìa cho gần 10 tạp chí danh tiếng, nổi bật có Vogue, Elle, Marie Claire và Harper's Bazaar.

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987, là một trong những Hoa đán 8x nổi bật của màn ảnh Hoa ngữ. Cô nổi lên nhờ các vai nữ thần trong tác phẩm cổ trang của Kim Dung như: Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ 2003, Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 2006,... Nhan sắc của Lưu Diệc Phi cũng trở thành chuẩn mực sắc đẹp của làng giải trí với danh xưng “Thần tiên tỷ tỷ”. Năm 2020, diễn viên gây chú ý khi được đóng chính trong phim Hoa Mộc Lan do Disney sản xuất. 

Về chuyện tình cảm, nữ diễn viên từ lúc gia nhập làng giải trí vướng không ít tin đồn. Tuy nhiên, cô chỉ công khai tình cảm với bạn diễn người Hàn Quốc - Song Seung Heon. Nhưng sau 4 năm bên nhau, cả hai đã “đường ai nấy đi” vì bận rộn công việc.

Lưu Diệc Phi trong 'Mộng hoa lục'

Thúy Ngọc

Lưu Diệc Phi 34 tuổi được khen như nữ sinh khi khoe mặt mộc

Lưu Diệc Phi được khen trẻ, nhan sắc tươi tắn kể cả khi không trang điểm.