Tối 15/9, concert của Lưu Đức Hoa diễn ra tại Kuala Lumpur (Malaysia) bất ngờ gây chú ý với sự việc nam ca sĩ được một fan nữ bất ngờ cầu hôn giữa sân khấu.

Theo đó, trong giây phút Lưu Đức Hoa giao lưu cùng fan, một cô gái mặc váy cưới trắng từ hàng ghế khán giả tiến đến khu vực ngăn cách và lớn tiếng bày tỏ lời cầu hôn.

{keywords}
Cách ứng xử của Lưu Đức Hoa với "fan cuồng" nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Bộ phận bảo vệ và an ninh tỏ ra bối rối trước sự việc bất ngờ. Ngay lúc này, Lưu Đức Hoa liền chia sẻ: “Rất xin lỗi vì tôi đã cưới vợ rồi. Dù vậy, nhưng tôi vẫn luôn yêu mến bạn, yêu mọi người và mãi mãi đối xử với các bạn như là thành viên gia đình mình”.

Theo những người có mặt, cô gái sau khi nhận được phản hồi từ ngôi sao 57 tuổi đã trở về chỗ ngồi và thoải mái theo dõi chương trình đến phút cuối.

“Vừa dứt khoát, tỏ rõ quan điểm nhưng không quá quyết liệt tránh cô gái bị tổn thương”, Tờ On nhận xét. Trong khi đó, các trang truyền thông khác cho rằng thế hệ ca sĩ đàn em cần phải học tập nhiều về đạo đức lẫn cách ứng xử tinh tế của Lưu Đức Hoa giữa đám đông.

Vụ việc cũng khiến nhiều người liên tưởng đến câu chuyện trong quá khứ giữa Lưu Đức Hoa và fan cuồng Dương Lệ Quyên. Cô gái này vì quá hâm mộ anh đã làm mọi cách để gây chú ý cho thần tượng. Bố cô bán nhà, bán thận để có tiền cho Lệ Quyên được gặp Lưu Đức Hoa.

Đỉnh điểm năm 2007, bố Dương Lệ Quyên tự tử. Ông để lại di thư yêu cầu Lưu Đức Hoa cho con gái ông cơ hội song tài tử từ chối. Dù vậy, vụ việc khiến tài tử sốc trong thời gian dài. Anh phải nhập viện điều trị tâm lý.

Lưu Đức Hoa sinh năm 1961, là một trong “Tứ đại Thiên Vương” của làng giải trí Hong Kong. Anh được biết đến là ngôi sao hàng đầu của showbiz với đa dạng các lĩnh vực hoạt động như diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất và nhạc sĩ...

{keywords}
Hình ảnh hiếm hoi của Lưu Đức Hoa khi xuất hiện bên cạnh người vợ.

Năm 2008, Lưu Đức Hoa kết hôn với Chu Lệ Thiên – Thiên kim tiểu thư của một đại gia giàu có ở Malaysia. Dù giấu kín hình ảnh vợ con trước công chúng, cuộc sống hôn nhân của anh được đánh giá viên mãn, hạnh phúc.

Ở tuổi gần 60, Lưu Đức Hoa vẫn chưa có dấu hiệu nghỉ hưu. Anh hoạt động sôi nổi trong cả lĩnh vực ca hát, diễn xuất và thu về cát-xê hàng chục triệu nhân dân tệ với mỗi hợp đồng quảng cáo. Mới đây nhất, anh cùng diễn viên Cổ Thiên Lạc "oanh tạc" phòng vé Châu Á với bộ phim điện ảnh “Bão Trắng 2”.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Tuấn Chiêu

Con trai trùm showbiz Hong Kong khoe ảnh cưới bên mỹ nhân Đài Loan

Con trai trùm showbiz Hong Kong khoe ảnh cưới bên mỹ nhân Đài Loan

– Hướng Tá, con trai “ông trùm” làng giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường, tình tứ cùng bạn gái diễn viên Quách Bích Đình thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn tại Italy.