Theo Sohu, Lưu Hiểu Khánh chia sẻ những tấm ảnh ở hậu trường phim trên trang cá nhân. Nữ diễn viên mặc chiếc áo phông màu hồng và một chiếc áo vest màu nâu khoác ngoài. Bà chăm chú trao đổi kịch bản với đạo diễn và các thành viên ê-kíp. 

Ở tuổi xấp xỉ 70, Lưu Hiểu Khánh được khen trẻ đẹp, thần thái rạng rỡ. Làn da căng bóng và vẻ ngoài khiến bà được ví chỉ như một phụ nữ trung niên. 

Phần dái tai của Lưu Hiểu Khánh trông khác lạ. 

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cũng nhận xét nữ diễn viên có "khuôn mặt cứng đờ và không tự nhiên" cùng "dái tai biến dạng". Một số ý kiến nhận định minh tinh can thiệp thẩm mỹ nhiều để giữ được vẻ ngoài tươi trẻ. 

Cư dân mạng chỉ ra điểm khác biệt giữa ảnh photoshop của nữ diễn viên và chụp thực tế.

Từ khóa "Lưu Hiểu Khánh phẫu thuật thẩm mỹ" luôn nhận được sự quan tâm trên các diễn đàn mạng. Một nguồn tin cho rằng bà còn bị "nghiện" dao kéo vì lo sợ mình xấu đi trong mắt người khác. Nữ diễn viên cũng yêu cầu bộ phận photo phải chỉnh sửa ảnh thật kỹ trước khi đăng tải với truyền thông. 

Một số khoảnh khắc trước đó của nữ diễn viên cũng được đăng tải trở lại. Nhiều người so sánh và dễ dàng nhận ra điểm khác biệt giữa 2 hình ảnh của phía Lưu Hiểu Khánh tung ra so với ảnh chụp thực tế bên ngoài. 

Tuy nhiên, nữ diễn viên luôn phủ nhận việc dao kéo. Bà cho biết mình trẻ nhờ chăm chạy bộ, tập các bộ môn yoga, aerobic và tuân thủ chế độ ăn uống mỗi ngày chỉ một chén cơm. Ngoài ra, việc viết thư pháp và chăm cây cảnh cũng giúp bà cân bằng cảm xúc.

Lưu Hiểu Khánh trong các bức ảnh do chính mình đăng tải. 

Tờ Sohu nhận xét Lưu Hiểu Khánh là "Quốc bảo" của phim ảnh Hoa ngữ, là diễn viên cấp quốc gia. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng là trường hợp sao gạo cội bị chỉ trích nhiều nhất. Nghịch lý này đến từ những vụ ồn ào về đời tư của bà như từng trốn thuế, ngồi tù, trải qua 4 đời chồng,...

Trước những ồn ào, ngôi sao U70 từng cho biết không quan tâm đến ý kiến của người khác. "Tôi đã leo rất nhiều đỉnh núi cao, nhưng cũng trải qua nhiều lần tuột dốc. Tôi rất hài lòng với cuộc sống của mình, bởi vì tôi đã lựa chọn thái độ sống tự tại mà mình thích". 

Lưu Hiểu Khánh trong tạo hình 'Võ Tắc Thiên'

Lưu Hiểu Khánh xuất hiện bên chồng thứ 4 là đại gia đã 80 tuổi

Nữ diễn viên xuất hiện cùng chồng doanh nhân 80 tuổi trong một sự kiện, qua đó đập tan tin đồn hôn nhân đổ vỡ.