Theo SinaLý Á Bằng vừa đăng một đoạn clip vui đùa cùng con gái Lý Yên lên trang cá nhân. Trong video, Lý Yên đang ngồi phòng khách lướt điện thoại. Nam diễn viên từ trong bếp đi ra mang theo dĩa hoa quả. Anh có hành động trêu đùa, lay nhẹ chân, sau đó hôn lên đùi cô bé. Con gái tài tử tỏ ra ngại ngùng che mặt trước ống kính. 

{keywords}
Lý Á Bằng với hành động gây tranh cãi với con gái. 

Hành động của Lý Á Bằng gây tranh cãi khi được các diễn đàn mạng chia sẻ lại. Đa số ý kiến chỉ trích anh vì cho rằng con gái đã lớn, hành vi như vậy là không phù hợp. "Kể cả là việc bố con vui đùa cũng không nên vì như thế rất nhạy cảm. Văn hóa Á đông, đặc biệt là Trung Quốc luôn đề cao chuẩn mực gia đình", tờ Ifeng nhận xét. Trong khi đó, một số khán giả bênh vực cho rằng đây đơn thuần chỉ là cách thể hiện tình cảm giữa hai bố con. 

Lý Á Bằng làm tròn trách nhiệm, tình yêu thương với con gái. 

Lý Á Bằng vốn nổi tiếng là người cha yêu chiều con cái. Sau hôn nhân đổ vỡ với Diva Vương Phi, anh nhận trách nhiệm nuôi người con duy nhất của họ. Do Lý Yên bị tật hở hàm ếch từ nhỏ, tài tử luôn bên cạnh chăm sóc bé trong hàng chục ca phẫu thuật. Lý Á Bằng cũng hy sinh cả sự nghiệp lo cho con cho đến khi cô bé đủ tuổi sang nước ngoài du học. 

Lý Á Bằng năm nay 49 tuổi, là ngôi sao làng giải trí Hoa ngữ với nhiều phim như Anh hùng xạ điêu, Tiếu ngạo giang hồ... Tài tử từng trải qua cuộc hôn nhân kéo dài 9 năm với Diva Vương Phi. Sau ly hôn năm 2014, tài tử tuyên bố giải nghệ để tập trung vào kinh doanh và chăm sóc con. 

{keywords}
Lý Á Bằng và vợ cũ - Diva Vương Phi. Nam diễn viên từng bày tỏ nuối tiếc vì không thể cho con có gia đình trọn vẹn. 

Lý Á Bằng trong quá khứ được biết đến là "đại gia ngầm" của showbiz Trung Quốc khi sở hữu chuỗi nhà hàng, bất động sản có tiếng tại Đại lục. Tuy nhiên, 2 năm qua do ảnh hưởng dịch Covid-19, hoạt động kinh doanh của anh gặp nhiều khó khăn. Anh gánh khoản nợ gần trăm triệu nhân dân tệ, nhiều tài sản bị đóng băng. Thời gian qua, nam diễn viên được trông thấy trở về quê sinh sống. 

Clip gây tranh cãi của Lý Á Bằng và con gái

Thúy Ngọc

Tài tử 'Anh hùng xạ điêu' bồi thường hơn 140 tỷ đồng vì thua kiện

Tài tử 'Anh hùng xạ điêu' bồi thường hơn 140 tỷ đồng vì thua kiện

Lý Á Bằng bị tòa xử thua kiện và bồi thường số tiền 40 triệu nhân dân tệ (hơn 140 tỷ đồng). Tài tử cho biết không phục với phán quyết trên và đã làm đơn kháng cáo.