Trang chủ Benfica xác nhận đã đạt thỏa thuận bán Darwin Nunez cho Liverpool: "Một thỏa thuận hiện đã được ký kết với khoản phí 75 triệu euro cộng với các tiện ích bổ sung cho gói hợp đồng 100 triệu euro".

MU xác định chỉ ký Darwin Nunez trong khoản phí 70 triệu euro, chứ không phải 100 triệu euro

Dawrin Nunez có mặt ở Anh hôm nay, tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký 6 năm với Liverpool.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thỏa thuận của Liverpool và Benfica đạt được vào sáng thứ Bảy và trước đó, trong ngày thứ Sáu, MU vẫn còn tham gia vào cuộc đua ký ngôi sao 22 tuổi.

Vị này cho hay thêm, Erik ten Hag đã đề cập đế việc ký Darwin Nunez trong các cuộc họp với ban lãnh đạo MU. Tuy nhiên, nhà cầm quân Hà Lan không thất vọng khi hụt mục tiêu vào Liverpool.

Ly do, Erik ten Hag hiểu rằng, việc chi ra gói chuyển nhượng 100 triệu euro cho chân sút Uruguay có nguy cơ ảnh hưởng đến các chiến lược của Quỷ đỏ.

MU đã nỗ lực để có được tiền đạo ghi 34 bàn cùng 4 pha kiến tạo cho Benfica mùa vừa qua và thực tế họ vẫn liên hệ với nươời đại diện của Darwin Nunez cho đến thứ Sáu. Tuy nhiên, Erik ten Hag cùng Quỷ đỏ xác định sẽ chỉ mua Nunez với khoản phí 70 triệu euro, chứ không phải 100 triệu euro.

Quỷ đỏ sẽ vẫn tìm kiếm một chân sút mới để bổ sung đội hình, nhưng lựa chọn cũng sẽ phụ thuộc vào việc ai có thể rời Old Trafford, chẳng hạn như Anthony Martial.

L.H