Theo Pedro Supulveda của SIC Noticias của Bồ Đào Nha, Liverpool đã chiến thắng MU trong thương vụ ký Darwin Nunez từ Benfica.

Darwin Nunez nói với gia đình và bạn bè, anh sẽ gia nhập Liverpool

Darwin Nunez đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Liverpool. Anh sẽ gia nhập sân Anfield với hợp đồng có thời hạn 5 năm, lương 6 triệu euro/mùa.

Liverpool sẽ trả cho Benfica tổng chi phí thương vụ vào khoảng 85 triệu bảng và chỉ còn chờ đại diện Bồ Đào Nha bật đèn xanh là chính thức công bố ‘bom tấn’ chuyển nhượng mùa hè.

Việc MU chỉ dự Europa League, cộng thêm sự có mặt của Ronaldo khiến Darwin Nunez do dự tham gia vào kế hoạch tái thiết của Erik ten Hag tại MU

Nguồn trên cho biết, bản thân Darwin Nunez đã nói với gia đình và bạn bè thân thiết, anh sẽ gia nhập Liverpool vào hè này, vì MU đã thất bại trong cuộc đua.

Suất tham dự Champions League cộng lời đảm bảo vai trò trong đội hình của Jurgen Klopp đã thuyết phục ngôi sao 22 tuổi từ chối MU để đến với Liverpool.

Với việc Quỷ đỏ chỉ chơi ở Europa League và sự hiện diện của Ronaldo trong đội hình khiến Darwin Nunez do dự tham gia vào kế hoạch tái thiết của Erik ten Hag tại Old Trafford.

L.H

Darwin Nunez gật Liverpool sau khi Klopp ra tay, MU đứng hình

Darwin Nunez gật Liverpool sau khi Klopp ra tay, MU đứng hình

Chân sút Uruguay, Darwin Nunez được loan báo đã đồng ý các thỏa thuận cá nhân gia nhập Liverpool, sau cuộc nói chuyện với HLV Jurgen Klopp.
Liverpool sắp đánh bật MU, ký 5 năm với Darwin Nunez

Liverpool sắp đánh bật MU, ký 5 năm với Darwin Nunez

MU đối mặt cú sốc chuyển nhượng khi Liverpool được loan báo chuẩn bị ‘đánh úp’ ký 5 năm với chân sút Darwin Nunez của Benfica.
‘Bom tấn’ Darwin Nunez hào hứng gia nhập MU

‘Bom tấn’ Darwin Nunez hào hứng gia nhập MU

Chân sút Uruguay được loan báo sẵn sàng bỏ qua cơ hội chơi bóng ở Champions League để gia nhập MU của Erik ten Hag.