I News cho hay, mối quan hệ giữa Jadon Sancho và Erik ten Hag là không thể cứu vãn khi cầu thủ chạy cánh người Anh hiện không ý định xin lỗi thuyền trưởng MU.

Jadon Sancho được cho sẽ không bỏ cái tôi của mình để xin lỗi Erik ten Hag. Anh thà rời MU trong thời gian tới

Theo báo chí Anh, chỉ cần Sancho chiu công khai xin lỗi trước ông và toàn đội, Erik ten Hag sẽ để anh trở lại với đội 1 Quỷ đỏ.

Một số cầu thủ MU đã khuyên ngôi sao 23 tuổi làm điều đó. Cựu đội trưởng Quỷ đỏ, Roy Keane cũng nói Jadon Sancho như vậy, để có thể cứu vãn sự nghiệp ở Old Trafford.

Nhưng I News chỉ ra, với nguồn tin từ nội bộ Quỷ đỏ thì Sancho chọn thà rời MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2024) còn hơn đi xin lỗi Erik ten Hag.

Lý do là bởi, Jadon Sancho cảm thấy rằng mình "có quyền lên tiếng phản ứng lại như vậy, sau khi Erik ten Hag công khai chê trách anh không đạt yêu cầu trong tập luyện".

Ngôi sao người Anh cũng bị HLV trưởng Tam sư, Southgate 'né' từ 2021 vì thái độ làm mình làm mẩy khi để ngồi dự bị

Nguồn này cung cấp thêm, ‘cái đầu’ của Sancho cũng tự bảo: nếu giờ mà hạ mình xin lỗi thì khác nào thừa nhận Erik ten Hag đã đúng và việc này sẽ khiến tiếng nói của anh giảm giá trị, ảnh hưởng đến việc bị đối xử trong tương lai.

Trước viễn cảnh Sancho có thể rời MU vào tháng Giêng, nguồn trên cũng nêu ra vấn đề mà đôi bên phải đối mặt: việc cầu thủ này bị trừng phạt như hiện tại – không được bén mảng đến đội 1, sử dụng cơ sở vật chất của đội cũng như phòng thay đồ và khu ăn uống, sẽ khiến Sancho bị mất giá trầm trọng.

Sancho đã không chơi cho MU trong 1 tháng qua và nếu tiếp tục tình hình như hiện nay, khó có thể hấp dẫn các đội bóng sẵn sàng ký ngôi sao 23 tuổi, chưa kể mức lương lại cao,…

Mới đây tờ Bild tiết lộ, Jadon Sancho gặp vấn đề về kỷ luật từ lúc còn chơi cho Dortmund, thường xuyên tới sân tập trễ, tự ý bỏ đi chơi bằng máy bay riêng từ 2-3 ngày mà không xin phép CLB, mải mê chơi game thâu đêm dẫn đến tinh thần uể oải, vật vờ vào hôm sau,...