Jadon Sancho đã nhận ‘tối hậu thư’ từ Erik ten Hag: hoặc công khai xin lỗi trước ông cùng BHL và toàn đội MU, hoặc tiếp tục cảnh bị loại hoàn toàn khỏi đội 1, từ tập luyện, ăn uống tới sử dụng phòng thay đồ.

Mourinho được cho muốn ký với Jadon Sancho 'bằng mọi giá' ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây

Không biết Jadon Sancho liệu có lựa chọn điều ‘dễ dàng’ xin lỗi ông thầy người Hà Lan như các đồng đội Luke Shaw, Rashford và Harry Maguire khuyên nhủ để cứu vãn sự nghiệp ở MU.

Nhưng người ta nghiêng về khả năng cầu thủ này rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2024) hơn. Lý do, sau xin lỗi nếu Sancho không có thay đổi tích cực thì cũng rất khó để anh chiếm được chỗ đứng trong đội hình Quỷ đỏ.

Việc MU sẵn sàng bán anh cho CLB Saudi Pro League, Al-Ettifaq (nhưng Sancho từ chối chuyển đi) là một lời cảnh báo cho cầu thủ này. Giờ đây nguồn Il Romanista đưa tin, HLV Mourinho muốn ký hợp đồng với Jadon Sancho “bằng mọi giá”.

Jadon Sancho có lẽ hiểu rằng ngay cả hạ mình xin lỗi Erik ten Hag thì tình hình của anh ở MU chưa chắc khá lên khi trước đó anh vốn chưa đảm bảo chỗ đứng

Thông tin cho hay thêm, cựu thuyền trưởng MU và AS Roma hiện theo dõi chặt chẽ tình hình Jadon Sancho, sẵn sàng ‘giải cứu’ anh. Tuy nhiên, sẽ có một vấn đề lớn cản bước ở đây đó chính là mức lương cao của ngôi sao người Anh.

Hiện tại Jadon Sancho (vẫn còn hợp đồng đến hè 2026) kiếm được khoảng 250.000 bảng/tuần nên Roma do Mourinho dẫn dắt khả năng chỉ giải quyết được thương vụ, nếu MU cùng ‘gánh’ khoản lương trong một hợp đồng dưới dạng cho mượn.

Jadon Sancho rời MU có lẽ là lựa chọn tốt nhất cho tất cả mọi người. Và nếu cầu thủ này nhìn vào Chris Smalling thì điểm đến Roma là lựa chọn không tồi.

Trung vệ người Anh đã bắt đầu lại sự nghiệp dưới thời Mourinho ở Roma sau giai đoạn khó khăn tại MU.