Điểm đến ‘all-in-one’ thu hút người trẻ

Sở thích du lịch của giới trẻ ngày nay đã có nhiều sự thay đổi. Khác với những chuyến du lịch “bụi", nhiều bạn trẻ giờ đây sẵn sàng chi tiêu, thoải mái hưởng thụ các dịch vụ cao cấp, chú trọng vào trải nghiệm và check-in một nơi cố định hơn là lan man nhiều địa điểm. 

 Nhiều người trẻ ưu tiên lựa chọn trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp - Ảnh: Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort

“One-stop destination" (một điểm đến mọi nhu cầu) dường như đang là xu hướng cho du khách ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ. Họ mong muốn lựa chọn những khu nghỉ dưỡng với đa dạng dịch vụ, tiện ích để phù hợp cho mục đích chuyến đi, tiết kiệm thời gian lên kế hoạch, chi phí di chuyển “đáng đồng tiền bát gạo”.

Là một nhân viên kiểm toán bận rộn, Hoài Linh (25 tuổi, Hà Nội) đang lên kế hoạch cho chuyến đi hè này. “Công việc bận rộn và thời gian nghỉ ngắn ngày khiến mình ưu tiên địa điểm trong nước, đặc biệt những khu resort chất lượng để thực sự được nghỉ ngơi và cập nhật hình ảnh mới trên mạng xã hội.”

Trong thời gian lên kế hoạch lễ cưới, với Hồng Trang (27 tuổi, TP.HCM), một người có công việc ổn định và thu nhập cao, Trang ưu tiên lựa chọn những địa điểm nhằm mục đích vừa nghỉ ngơi, vừa tổ chức đám cưới, hay thậm chí tận hưởng tuần trăng mật ngay sau đó. 

 “Không phải resort nào cũng có bờ biển đẹp để hiện thực hóa lễ cưới trong mơ, hoặc nếu có thì lại thiếu kinh nghiệm tổ chức. Mình đã có một số lựa chọn để cân nhắc, nhưng hè này, hai vợ chồng sẽ tranh thủ nghỉ ngơi tại một vài địa điểm để khảo sát thử luôn”, Trang chia sẻ. 

 Hơn cả một địa điểm tổ chức, các cặp đôi còn mong muốn kết hợp nghỉ dưỡng và tuần trăng mật - Ảnh: Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort

Còn Thu Minh (27 tuổi, TP.HCM), một thư ký văn phòng, cô luôn quan tâm nhiều về chất lượng dịch vụ hơn giá thành địa điểm khi lựa chọn điểm nghỉ dưỡng. Hiện tại, Minh đang đắn đo trong việc tìm địa điểm teambuilding của công ty vào mùa hè này. “Phần lớn nhân sự muốn dành thời gian tại các khu nghỉ dưỡng. Họ thích tham gia hoạt động ở bãi biển riêng tư, nghỉ ngơi và tận hưởng dịch vụ”, Thu Minh tiếp lời, “Tìm được resort đáp ứng điểm đến ‘all-in-one’ (tất cả trong một) như vậy không đơn giản”.

Melia Vinpearl Cam Ranh Beach Resort - điểm đến lý tưởng hè 2023 

Tọa lạc tại Bãi Dài, một trong những bải biển đẹp nhất hành tinh và thừa hưởng nhiều ưu điểm do thiên nhiên bạn tặng, với dịch vụ và tiện ích, Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort hứa hẹn là “one-stop destination" lý tưởng cho khách lưu trú trong và ngoài nước. Mỗi góc nhỏ tại đây đều toát lên tinh thần “Soul Matters” mang theo sự chỉn chu, tràn ngập yêu thương và lòng mến khách đặc trưng của người Tây Ban Nha. 

Với hơn 200 biệt thự tích hợp hồ bơi riêng, khu nghỉ dưỡng phảng phất lối kiến trúc tân cổ điển thu hút nhiều du khách trẻ với những không gian “check-in” độc đáo từ sự kết hợp cùng lúc giữa góc sân vườn tươi mát, cảnh hồ bình yên đến con đường rợp bóng cây dừa, vườn xoài lớn và hồ bơi ngoài trời trong xanh với Bãi Dài trước mắt như một bức tranh thuỷ mặc.

Khu nghỉ dưỡng nổi bật với kiến trúc tân cổ điển cùng gam màu trang nhã - Ảnh: Meliá Cam Ranh Beach Resort

Không những thế, với các cặp đôi đang chuẩn bị cho lễ cưới, Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort là địa điểm tổ chức lý tưởng để ghi dấu khoảnh khắc trọng đại. Đặc biệt, dựa trên nguồn cảm hứng từ “Love Stories by Meliá" - một ý tưởng độc đáo, lãng mạn được thiết kế dành riêng cho các cặp đôi dựa trên phong cách, kỷ niệm và sở thích cá nhân, đội ngũ tư vấn nhiệt huyết và đầu bếp tài hoa sẽ đồng hành khách hàng tạo nên một đám cưới nên thơ tại Bãi Dài thơ mộng.

Nơi đây vừa có tầm nhìn hướng ra biển, hồ và không gian sân vườn xanh mát - Ảnh: Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort

Không gian tách biệt phố thị nơi resort sẽ khiến cho lễ cưới của các cặp đôi trở nên đáng nhớ, mang đến một khoảng thời gian thực sự dành riêng cho gia đình, bạn bè. Sau lễ cưới, các cặp đôi có thể tận hưởng kỳ trăng mật ngọt ngào với nhiều dịch vụ thư giãn tại YHI Spa, thưởng thức ẩm thực phong phú mang mỹ vị Á-Âu tại nhà hàng Cape Nao và Merkado. Ngoài ra, các cặp đôi còn có thể chọn dùng bữa tối lãng mạn bên bờ biển hoặc tận hưởng những buổi tiệc BBQ phục vụ riêng tại villa, tạo nên phút giây bình yên đáng nhớ. 

Bên cạnh đó, với không gian rộng mênh mông từ bãi biển đến sân vườn, Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort còn là địa điểm teambuilding yêu thích của nhiều công ty. 

Với thế mạnh của một tập đoàn toàn cầu hơn 70 năm trong ngành và hàng ngàn khách sạn - nghỉ dưỡng trải dài khắp các châu lục, Meliá Hotels & Resorts luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời trong các chuyến công tác hay những kỳ du lịch nghỉ dưỡng bên người thân và bạn bè.

Thông tin liên hệ:

Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort

Lô D6B2 - D7A1, Nguyễn Tất Thành, Khu 2, Cam Lâm, Khánh Hòa 

Hotline: 0258 3991 888

Doãn Phong