Chất lượng và giá thành thẩm mỹ tại Việt Nam

Hiện không ít Việt kiều có xu hướng về nước để làm đẹp. Đây cũng là lý do khiến các bác sĩ Việt Nam không ngừng học hỏi, cập nhật những công nghệ và kỹ thuật làm đẹp tân tiến thế giới. Nhờ vậy, nhiều bác sĩ thẩm mỹ ở Việt Nam có tay nghề chuyên môn không thua kém các bác sĩ đến từ những nước có ngành làm đẹp phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Anh, Pháp, Mỹ,...

Ngoài tay nghề bác sĩ giỏi, các cơ sở thẩm mỹ trong nước đã không ngừng đổi mới, nhập khẩu chất liệu, trang thiết bị, máy móc hiện đại để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng và đòi hòi chất lượng cao từ khách hàng.

 Bác sĩ phẫu thuật làm đẹp cho một Việt kiều. Ảnh: Saigon Star

Cùng với đó, chi phí phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam cũng hợp lý hơn so với nhiều nước. Đồng thời, chất lượng dịch vụ chăm sóc tại các cơ sở thẩm mỹ trong nước không kém phần tận tình, ân cần. Một Việt kiều chọn dịch vụ thẩm mỹ ở Việt Nam chia sẻ, chi phí làm đẹp bên nước ngoài cao gấp 3-4 lần so với Việt Nam, tại Việt Nam chi phí bác sĩ, phụ tá không cao, cùng chất liệu cao cấp và rõ ràng nguồn gốc nên nhiều người yên tâm làm đẹp.

Saigon Star - “điểm dừng chân” thu hút nhiều khách Việt kiều

Trong suốt những năm hoạt động, Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ thuộc Công TNHH Thẩm mỹ viện Saigon Star đã từng bước ghi dấu ấn với khách hàng. Trong đó, BS. Nguyễn Hữu Hoạt là chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình vóc dáng và gương mặt. Theo BS. Hoạt, anh đã tham gia sửa hơn 15 ngàn ca thẩm mỹ cho khách hàng trong nước và Việt Kiều, trong đó có cả những thẩm mỹ khó, hỏng nặng nề cũng được “xử lý” thành công ngoài mong đợi. 

Không chỉ Việt kiều, khách nước ngoài cũng tìm đến BS.Hoạt để chỉnh sửa nhan sắc. Ảnh: Saigon Star

BS. Hoạt luôn nỗ lực đi đầu trong việc cập nhật xu hướng thẩm mỹ mới trên thế giới, thuộc nhiều lĩnh vực chuyên sâu: phẫu thuật thẩm mỹ vóc dáng, tạo hình gương mặt. BS. Hoạt cũng là một trong những người tiên phong ứng dụng công nghệ nâng mũi, cắt mí,… tiên tiến của Hàn Quốc, chất liệu nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Đặc biệt, BS. Hoạt còn linh hoạt ứng dụng kỹ thuật khéo léo như nghệ thuật, ứng dụng và việt hóa một cách thông minh theo xu hướng từng thời điểm, đem tới dáng mũi, mí, ngực, vóc dáng đẹp tự nhiên như mong đợi cho nhiều khách hàng. 

 Bác sĩ Hoạt tiên phong ứng dụng sụn Surgiform của Mỹ. Ảnh: Saigon Star

Theo BS. Hoạt, những năm qua lượng khách Việt Kiều về nước vào mỗi dịp lễ Tết tìm đến anh đều đông đảo. Nhiều diện mạo đã được tái sinh và sở hữu nét đẹp hài hòa. Bên cạnh đó, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp đi kèm chính sách chăm sóc, bảo hành lâu dài cũng là một phần quan trọng giúp thu hút khách hàng Việt Kiều đến với anh.

Thẩm Mỹ Viện Saigon Star - Saigon Star Beauty Center

Giấy phép bộ Y Tế: 04498/HCM-GPHĐ

Địa chỉ: 400CD Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM

Doãn Phong