NSND Hồng Vân nói với VietNamNet, rời Bạn muốn hẹn hò là lựa chọn bất đắc dĩ. Con gái Xí Ngầu sắp sinh em bé, Hồng Vân chuẩn bị lên chức bà ngoại nên muốn sang Mỹ chăm con và cháu. "Ít nhất, em bé phải cứng cáp một chút tôi mới về lại Việt Nam", chị cho hay.

{keywords}
Hồng Vân để lại nhiều dấu ấn trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Nhìn lại thời gian đảm nhận vị trí host chương trình Bạn muốn hẹn hò, Hồng Vân thấy hài lòng. Chị xem việc rời chương trình đơn giản như hết nhiệm kỳ thì bàn giao lại cho người mới. Bên cạnh đó, NSND ý thức mình có tuổi, cần bớt ôm đồm công việc, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. 

Điều Hồng Vân tiếc nhất là chị và nhà sản xuất chương trình Bạn muốn hẹn hò dự tính thực hiện một buổi ghi hình bàn giao cho người kế nhiệm nhưng không thu xếp được. Chị nói: "Tôi kẹt lịch quay phim Giấc mơ của mẹ, gần đây cứ như chạy đua với thời gian cho kịp tháng 1/2022 sang Mỹ chăm cháu ngoại. Vì vậy, tôi không kịp thu xếp quay buổi bàn giao vai trò bà mối trong Bạn muốn hẹn hò để mọi thứ trọn vẹn hơn. Tôi tiếc mãi chuyện này".

Từ tập 550 mùa thứ 7 chương trình Bạn muốn hẹn hò, NSND Hồng Vân chính thức tiếp quản vị trí bà mai từ diễn viên Nam Thư. Là nghệ sĩ kỳ cựu cùng quan hệ thân thiết với MC Quyền Linh ngoài đời, chị dễ dàng hòa nhập ăn ý, để lại nhiều dấu ấn trong hành trình giúp người chơi đi tìm tình yêu. Hồng Vân nổi bật với lối dẫn tinh tế, tâm lý và duyên dáng. Đôi lần, chị không ngại "đấu khẩu" Quyền Linh để bảo vệ "nhà gái".

Sau gần 200 tập, Hồng Vân kết thúc vai trò bà mai của mình. Người kế nhiệm chị tại Bạn muốn hẹn hò là diễn viên Ngọc Lan

Hồng Vân trong một tập 'Bạn muốn hẹn hò'

Cẩm Loan 

NSND Hồng Vân, Lê Tuấn Anh hạnh phúc bên bố mẹ

NSND Hồng Vân, Lê Tuấn Anh hạnh phúc bên bố mẹ

Gia đình nghệ sĩ Hồng Vân - Lê Tuấn Anh hạnh phúc quây quần mừng thọ bố.