Trailer phim 'Lật mặt 6'

Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh là bộ phim áp đảo tại các phòng chiếu dịp nghỉ lễ vừa qua. Tính tới 9h ngày 4/5, tác phẩm mới nhất của Lý Hải đã thu về 157,5 tỷ đồng theo thống kê của Box Office Việt Nam, có doanh thu cao nhất trong 6 phần. 

Lật mặt 6 thể hiện sức hút mạnh mẽ, bỏ xa Con Nhót mót chồng khi phim này chỉ thu về 54,3 tỷ đồng suốt kỳ nghỉ lễ. 

Doanh thu vượt trội của 'Lật mặt 6' so với 2 phim còn lại (tính đến sáng 4/5). 

Chọn thời điểm ra rạp đúng kỳ nghỉ lễ kéo dài, lại không đụng với bom tấn nào của Hollywood nên Lật mặt 6 dễ dàng hút khán giả. Tuy nhiên, đà tăng trưởng doanh thu sẽ chậm lại trong những ngày tới khi Vệ binh dải ngân hà 3 của Marvel chính thức tấn công rạp chiếu. 

Vệ binh dải ngân hà 3 chiếu sớm tại Việt Nam từ 3/5 và đến sáng 4/5 đã thu về gần 8 tỷ đồng. Bom tấn Hollywood đã có thương hiệu là đối thủ mà bất cứ phim Việt nào cũng phải dè chừng. Thêm vào đó, phần cuối của loạt Vệ binh dải ngân hà cũng là yếu tố hấp dẫn người xem.

Đối thủ đáng gờm của 'Lật mặt 6' ở các phòng vé. 

Trước đó, trả lời VietNamNet, Lý Hải nói: "Lật mặt trình làng vào dịp 30/4 hằng năm. Trong dịp lễ này, hầu như luôn đụng các bom tấn mà toàn phim Marvel của Hollywood nên tâm lý sợ đã chai lỳ rồi. Tôi chỉ biết làm tốt nhất sản phẩm của mình".

Những ngày qua rất nhiều người kêu gọi ra rạp ủng hộ phim mới của Lý Hải - một nghệ sĩ không scandal và chiêu trò. Thêm vào đó, chất lượng cùng nội dung, bối cảnh gần gũi khiến Lật mặt 6 được đông đảo khán giả lựa chọn. 

Trailer phim 'Vệ binh dải ngân hà 3'