{keywords}
2020 đánh dấu một thập kỷ làm vợ chồng của Lý Hải - Minh Hà. Để chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới, cặp đôi đã cùng thực hiện bộ hình lãng mạn tại làng Cù Lần (Lạc Dương – Lâm Đồng).
{keywords}
 Lý Hải - Minh Hà đều yêu thích thiên nhiên nên chọn khung cảnh Cao Nguyên làm bối cảnh chính cho buổi chụp. Cả 2 dự định tổ chức kỷ niệm ngày đặc biệt vào tháng 11 tới. 
{keywords}
Vợ chồng đạo diễn diện trang phục đen năng động, tạo dáng bên xe jeep và khung cảnh núi rừng. Kết hôn 10 năm và có 4 người con nhưng 2 vợ chồng vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì luôn mặn nồng như thuở ban đầu.
{keywords}
Minh Hà – bà xã Lý Hải từng tốt nghiệp thạc sĩ ở Anh. Sau kết hôn, cô lui về phía sau chăm sóc tổ ấm nhỏ, đồng thời hỗ trợ chồng làm sản xuất, đạo diễn phim.
{keywords}
10 năm cuộc hôn nhân, Lý Hải và Minh Hà luôn cố gắng giữ nề nếp, hạnh phúc trong gia đình. "Tôi thấy mình hạnh phúc vì hôn nhân của chúng tôi sau bao nhiêu năm vẫn bình lặng, yên ổn. Chúng tôi giờ đây sống không chỉ cho chính mình, mà còn cho các con", Lý Hải chia sẻ với VietNamNet. 
{keywords}
Vợ chồng Lý Hải càng thêm gắn kết từ khi anh từ bỏ vai trò ca sĩ chuyển sang làm phim. Giọng ca "Trọn đời bên em" cho biết vợ chính là động lực lớn nhất để anh có thể tập trung hết mình cho công việc.
{keywords}
 Mùa dịch Covid 19, các hoạt động phim ảnh của Lý Hải đều bị ảnh hưởng nhiều. Trong đó, dự án "Lật mặt 5" phải dời lịch ra mắt sang Tết Nguyên đán. Cặp đôi tranh thủ thời gian làm hậu kỳ và viết kịch bản cho phần mới của series phim.

 

{keywords}
Do 2 người con lớn bận học, buổi chụp ảnh chỉ có 2 bé Sunny và Mio tham gia. Các bé hào hứng, thích thú trong chuyến nghĩ dưỡng cùng bố mẹ. 
{keywords}
Các con của Lý Hải dù sinh ra trong gia đình có đủ điều kiện nhưng được bố mẹ giáo dục cách tự lập từ nhỏ. Nam đạo diễn và vợ chọn cách tôn trọng sở thích và sự lựa chọn của các bé, thay vì bắt ép chúng theo ý mình.
{keywords}
Bên cạnh đầu tư việc học, 2 vợ chồng cũng thường xuyên dẫn con đi du lịch nhiều nơi với mong muốn các bé có được trải nghiệm thực tế ngay từ nhỏ. 
{keywords}
Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Lý Hải. Dù bận rộn, 2 vợ chồng luôn cố gắng quây quần, vui đùa cùng con mỗi ngày. Nhiều năm qua, họ luôn được xem là gia đình kiểu mẫu trong showbiz.

Thúy Ngọc

Ảnh: mrTwo

Clip Lý Hải và Minh Hà 'kể xấu' về đối phương

 

Khoảnh khắc đẹp của 4 con cưng nhà Lý Hải - Minh Hà

Khoảnh khắc đẹp của 4 con cưng nhà Lý Hải - Minh Hà

 Ngoài sự nghiệp thành công, Lý Hải nhiều năm qua còn được ngưỡng mộ bởi tổ ấm hạnh phúc bên cạnh người vợ Minh Hà cùng 4 người con ngoan.