Chiều 24/5, Lý Nhã Kỳ đăng tải thông báo lịch làm việc dày đặc ở LHP Cannes khiến cô bị kiệt sức, sốt cao, viêm họng kéo dài. Sau khi họp bàn với ê-kíp, nữ diễn viên quyết định hủy lịch trình còn lại tại LHP, gồm các hoạt động: dự thảm đỏ, họp bàn cùng nhà sản xuất phim, ban tổ chức.

Theo Lý Nhã Kỳ, các thành viên trong đoàn còn lại như stylist, nhà thiết kế... cũng gặp vấn đề về sức khỏe. Nữ diễn viên cùng mọi người cố gắng nghỉ ngơi, đợi hồi phục trước khi lên kế hoạch về nước. 

LHP Cannes 2022 diễn ra từ ngày 17 đến 28/5 thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả quốc tế. Lý Nhã Kỳ cũng là nghệ sĩ đại diện Việt Nam tại sự kiện điện ảnh lớn nhất hành tinh sau 3 năm vắng bóng. Nữ diễn viên lên đường sang Pháp hôm 18/5 để góp mặt vào sự kiện.

Trong 4 ngày xuất hiện tại LHP, Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng với những bộ váy áo nổi bật của các nhà mốt trong nước như Đỗ Long, Lê Thanh Hòa và Hà Thanh Việt. Diễn viên tiết lộ cô mang theo 43 vali hành lý, tốn 3 tháng chuẩn bị cho sự kiện. Các khoản trang phục, trang sức, êkíp... được cô đầu tư với chi phí đắt đỏ hàng chục tỷ đồng. 

Lý Nhã Kỳ đầu tư kỹ lưỡng về trang phục, ê-kíp.

Cựu Đại sứ Du lịch chia sẻ, cô đầu tư công sức, tiền bạc cho những bộ váy là muốn tạo hình ảnh người phụ nữ Việt đẹp và hiện đại trên thảm đỏ thế giới. 

"Trong hàng nghìn khách mời đến Cannes không phải ai cũng hiểu ngôn ngữ của nhau nhưng thời trang chính là sự kết nối. Với ba phút trên thảm đỏ, bạn không thể giới thiệu hết về bản thân nhưng qua bộ đồ bạn mặc, mọi người sẽ biết bạn là ai, làm nghề gì, xuất thân từ nền văn hóa nào. Vì thế, tôi luôn chuẩn bị kỹ lưỡng mỗi lần dự LHP Cannes", Lý Nhã Kỳ chia sẻ. 

Thúy Ngọc

Lý Nhã Kỳ xuất hiện váy áo tiền tỷ mà vẫn bị 'ngó lơ' tại LHP CannesXuất hiện với váy áo lộng lẫy, trang sức tiền tỷ, Lý Nhã Kỳ vẫn khiến nhiều người hoài nghi việc bị truyền thông quốc tế "ngó lơ" tại LHP Cannes.