Tối 12/05, sự kiện công chiếu phim Kẻ thứ 3 diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của Lý Nhã Kỳ, đạo diễn Park Hee Jun, tài tử Han Jae Suk, Xuân Nghị, Hoàng Khôi, Kim Tuyến… và nhiều gương mặt nghệ sĩ như Vũ Cát Tường, Wowy, vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thuý, Vũ Thu Phương, Khánh Vân, Song Luân, ...

Kẻ thứ 3 là dự án điện ảnh hợp tác giữa ekip hai nước Việt Nam, Hàn Quốc. 

Là nhân vật được trông đợi, tài tử Han Jae Suk xuất hiện trông bộ vest đen lịch lãm. Anh vui vì kịp bay sang Việt Nam để chung vui cùng bạn diễn Lý Nhã Kỳ, đồng thời xem vai chính của mình sau nhiều vất vả của toàn bộ ê-kíp khi phim vướng nhiều chuyện lùm xùm khi bấm máy. 

Trao đổi với báo chí, Lý Nhã Kỳ cho biết khi phim gặp vấn đề tài chính, cô đủ khả năng để "cứu". Nhưng khi mua xong, Lý Nhã Kỳ nhận thấy những trách nhiệm kéo theo chứ không chỉ là vấn đề tiền bạc. Phim đã phải cắt dựng nhiều lần, tổ chức quay lại, lồng tiếng cũng 4-5 lần khiến cô cảm thấy phim như "lời nguyền" vì có quá nhiều thứ khiến cô mệt mỏi, áp lực. Tuy vậy, cô an tâm hơn khi thấy các nghệ sĩ đến xem ủng hộ và khen câu chuyện của phim lạ.

Chia sẻ về cuộc sống cá nhân, Lý Nhã Kỳ cho biết cũng khá nôn nao khi nhìn những người chị em đã có gia đình nên nhiệm vụ của cô bây giờ là đi tìm "chân ái". Mẫu người cô lựa chọn giống diễn viên Han Tae Suk lịch lãm, ít nói, tinh tế, đẹp trai kiểu lãng tử, không bóng bẩy.

Ngôi sao Giày Thủy Tinh rạng rỡ bên bạn diễn Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ. 

Trong phim, biên kịch – diễn viên Hoàng Khôi đảm nhiệm vai Trứng Ngỗng - cho biết từng buồn và hụt hẫng khi dự án bị dừng quay, gặp sự cố nhiều lần nhưng vì quý và nể Lý Nhã Kỳ nên đã đề xuất cát-xê 0 đồng để san sẻ khó khăn cùng với ê-kíp. 

“Lần đó một diễn viên trong đoàn nhờ tôi hỗ trợ trong một cảnh quay, sau đó vì lý do kỹ thuật mà cảnh quay chưa được hiệu quả như ý. Người này tự nhiên quát nạt tôi trên set và chị Kỳ đã ra mặt can thiệp và bênh vực tôi. Điều này khiến tôi rất nể phục”, Hoàng Khôi cho biết.

Diễn viên Hoàng Khôi.

Kẻ thứ 3 xoay quanh chuyện tình đẹp giữa Quang Kha (Han Jae Suk) - hoạ sĩ bay bổng nhưng ấm áp và bác sĩ khoa tim mạch thông minh, xinh đẹp Thiên Di (Lý Nhã Kỳ). Tiếc thay, một vụ tai nạn giao thông bí ẩn đã cướp đi tính mạng Thiên Di.

Một ngày nọ, Quang Kha tình cờ mua được chiếc laptop cũ rồi nhận ra mình có thể liên lạc với Kelly Đào (Kim Tuyến), nữ VJ đang sống ở quá khứ. Vì muốn giải cứu người yêu khỏi lưỡi hái tử thần, anh quyết tâm thực hiện kế hoạch đề nghị Kelly giúp mình ngăn chặn tai nạn.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của nam thần Han Jae Suk sau nhiều năm vắng bóng. 

Kẻ thứ 3 công chiếu tại các rạp từ ngày 13.05.2022. 

Kim Tuyến, Khánh Vân, Vũ Thu Phương dự sự kiện.

Đ.N