Sáng 11/8, báo chí Hong Kong đưa tin Lý Vĩnh Hào chính thức tuyên bố kết hôn với bạn gái người Đài Loan sau 2 năm tìm hiểu. Lý Vĩnh Hào cho biết anh và bạn gái dự định kết hôn từ trước nhưng do tình hình dịch bệnh nên kế hoạch kết hôn phải lùi lại.

Lý Vĩnh Hào và bạn gái.

Sau khi thống nhất, Lý Vĩnh Hào thông báo đến người hâm mộ về tin vui. Lý Vĩnh Hào chia sẻ rất thích trẻ con và sẽ đón thành viên mới trong thời gian tới.

Kể từ khi chia tay với hoa hậu Hong Kong Dương Tư Kỳ, đến nay Lý Vĩnh Hào mới công khai nửa kia. Lý Vĩnh Hào và bạn gái người Đài Loan Agnes quen nhau trên mạng xã hội. Khi biết tin vui này, rất nhiều hâm mộ đã chúc phúc cho cặp đôi.

Trước đó, Lý Vĩnh Hào có mối tình mặn nồng với Dương Tư Kỳ. Thời điểm đó, khi công khai mối quan hệ, công chúng ca ngợi họ là cặp đôi trai tài gái sắc. Bởi cả hai đều hợp nhau về cả tuổi tác, tính cách, lẫn ngoại hình. Tin tức này đã ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán của mọi người bởi sự chênh lệch giữa hai người. Trong khi Dương Tư Kỳ đang là một trong những diễn viên nổi bật và có thu nhập cao nhờ những hợp đồng quảng cáo thì Lý Vĩnh Hào lại chỉ là một nam diễn viên phụ không nổi tiếng. Thế nhưng vào thời điểm đó, cô vẫn lên tiếng bảo vệ tình yêu của mình và cho biết yêu anh vì tính cách thẳng thắn, thật thà.

Lý Vĩnh Hạo và Dương Tư Kỳ.

Năm 2001, Dương Tư Kỳ thông báo chia tay với Lý Vĩnh Hào gây nhiều tiếc nuối. Sau 1 tháng chia tay, những hình ảnh Dương Tư Kỳ hẹn hò với bạn trai mới khiến nhiều người nghi ngờ cô đóng kịch. Giới truyền thông tìm ra được danh tính người đàn ông là thương gia Ngô Soái. Năm 2008, cả hai đã gặp nhau khi cùng đến dự Thế vận hội Bắc Kinh, Ngô Soái đã theo đuổi Dương Tư Kỳ dù biết cô đã có bạn trai. Anh bỏ ra nhiều công sức và quà cáp để lấy lòng. Không những thế cựu Hoa hậu Hong Kong còn bị đồn đang mang thai 2 tháng với bạn trai.

Người hâm mộ kỳ vọng sắp tới sẽ có siêu đám cưới của Lý Vĩnh Hào với Agnes diễn ra vì cuối cùng anh cũng đã tìm được bến đỗ cuộc đời. Tuy nhiên, thông tin về lễ cưới của Lý Vĩnh Hào chưa được thông báo cụ thể. Dương Tư Kỳ hiện đã có hai cô con gái xinh đẹp và hạnh phúc bên cạnh người đàn ông vẫn giấu kín. 

Thắm Nguyễn