Lycrp.com - Hệ thống affiliate đầu tiên

Lycrp.com là trang affiliate (tiếp thị liên kết) đầu tiên hợp tác với mạng hẹn hò trực tuyến Likeyou.vn thuộc công ty TNHH Jamcorp Việt Nam để đưa ra hình thức kiếm tiền mới cho cộng đồng kiếm tiền trên mạng (MMO) nói chung và còn là cơ hội hợp tác với các đơn vị chủ quản của những website tin tức, mạng xã hội lớn tại Việt Nam.

Từ ngày 25/8/2014, Lycrp.com chính thức nâng mức hoa hồng trực tiếp cho đối tác từ 200 VNĐ/user lên 500 VND/user và chia sẻ doanh thu website cho đối tác lên mức 20% - 30%. Như vậy, với cơ chế hiện tại, Lycrp.com đang là một trong những trang kiếm tiền online có cơ chế hoa hồng hấp dẫn nhất tại Việt Nam.

Cụ thể, cơ chế hoa hồng trực tiếp trên người dùng đăng ký đối với đối tác chuyên nghiệp: Khi đối tác giới thiệu được 1 người dùng đăng ký với đầy đủ avatar và thông tin cá nhân sẽ được tặng 500VNĐ/user; đối tác Đồng: Khi lượng user đối tác giới thiệu đạt mức 2.000 users, đối tác được hưởng thêm 10% lợi nhuận từ số tiền kiếm được trong ngày; đối tác Bạc: Khi lượng users đạt 5.000 users, đối tác được hưởng thêm 20% lợi nhuận từ số tiền kiếm được trong ngày; đối tác Vàng: Khi lượng users đạt 10.000 users, đối tác được hưởng thêm 40% lợi nhuận từ số tiền kiếm được trong ngày.

Về cơ chế chia sẻ doanh thu, đối tác Referral được nhận 20% doanh thu từ các dịch vụ trả phí do người dùng đối tác giới thiệu sử dụng dịch vụ; đối tác Domain được chia sẻ lên tới 20% - 30% doanh thu.

Với cơ chế này, mỗi khi người dùng được đối tác giới thiệu sử dụng và thanh toán các dịch vụ nâng cao trên website, hệ thống Lycrp.com sẽ thống kê và chia sẻ hàng tháng cho đối tác 20% doanh thu (với đối tác Referral) và từ 20% - 30% cho đối tác Domain. Cơ chế trả thưởng này giúp cho đối tác có thu nhập thụ động hàng tháng, lâu dài và cũng là điểm nổi bật, khác biệt của mạng tiếp thị liên kết Lycrp.com so với các trang kiếm tiền online khác tại Việt Nam. 

Hợp tác với mạng hẹn hò trực tuyến có gì khác biệt?

  Likeyou.vn là mạng hẹn hò trực tuyến dành cho người độc thân, có nhu cầu kết bạn và hẹn hò nghiêm túc. Likeyou.vn đang có khoảng 100.000 thành viên và không ngừng gia tăng lượng đăng ký mới mỗi ngày.
   Bên cạnh phát triển các tính năng cơ bản và hoàn toàn miễn phí cho người dùng, Likeyou.vn còn phát triển các tính năng cao cấp, đặc biệt để phục vụ và mang lại tiện ích tối đa cho những thành viên có nhu cầu hẹn hò thực sự. Các dịch vụ cao cấp như: tăng thứ hạng hồ sơ, đăng cuộc hẹn lên trang chủ, hồ sơ của người dùng được xuất hiện trên trang cá nhân của thành viên khác, tham gia hẹn hò, hẹn hò tốc độ, dòng ảnh, top 100…

Trở thành đối tác Domain của Likeyou.vn, đối tác được thiết lập hoàn toàn miễn phí một website hẹn hò mang thương hiệu, logo của đối tác và dùng chung tập khách hàng với Likeyou.vn. Không cần quản trị web, biên tập nội dung, phát triển tính năng, chăm sóc khách hàng, chỉ cần quảng bá website phát triển lượng người dùng - đó là trách nhiệm duy nhất của đối tác.

“Website của tôi là http://www.24hinh.com - trên trang này tôi tạo thêm một subdomain: love.24hinh.com để làm đối tác với Lycrp.com. Giao diện của love.24hinh.com trông cũng khá ổn. Tiện lợi nhất là website của tôi có ngay 100.000 người dùng của Likeyou.vn và lượng tương tác sẵn có, nên việc giới thiệu, quảng bá cho website và tìm kiếm users cũng dễ dàng hơn rất nhiều so với một website mới, nhất là không phải mất công quản trị nội dung và chăm sóc khách hàng”, một thành viên MMO hiện là đối tác Domain qua Lycrp.com chia sẻ.

Các bước hợp tác cùng Lycrp.com:

1. Đăng ký tài khoản, chọn hình thức đối tác và đăng nhập

2. Giới thiệu, tìm kiếm người dùng

Đối tác Referral: Nhận đường link Referral và banner; sử dụng link để giới thiệu người dùng độc thân biết đến và tham gia mạng hẹn hò Likeyou.vn

Đối tác Domain: Thiết lập cấu hình Domain, chờ BQT Likeyou.vn duyệt và thiết lập website hẹn hò; Quảng bá website để thu hút người dùng đăng ký, sử dụng.

3. Lycrp.com thống kê: người dùng đăng ký, doanh thu dịch vụ

4. Đối tác gửi yêu cầu thanh toán và nhận thanh toán từ Lycrp.com

 
Thông tin chi tiết có tại: http://lycrp.com/vi/partners
Hotline: 0905049798/ 01629243494.
Email: partner@likeyou.vn
Website: Likeyou.vn / Lycrp.com / Jamcorp.vn