Lynk Lee (Tô Ngọc Bảo Linh - tên mới) nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng khi những hình ảnh mới trong một chương trình biểu diễn được đăng tải và chia sẻ tràn làn trên mạng cùng những bình luận chê bai đầy ác ý về giới tính và ngoại hình.

Nhiều ghệ sĩ trong giới showbiz phản ứng mạnh mẽ trên mạng xã hộu như Hoài Sa, Tóc Tiên, bà xã Đăng Khôi - Thuỷ Anh... bày tỏ sự đồng cảm với Lynk Lee.

Trước những bình luận ác ý, Lynk Lee (Bảo Linh) đã chính thức lên tiếng về việc này: "Lúc đầu khi mới đọc những bình luận kiểu này em chỉ muốn nhắn tin lại giải thích và đôi co với người ta. Nhưng sau đó, em đã bình tĩnh lại và nghĩ rằng mình không được làm như thế. Rồi em chịu đựng dần dần và bây giờ đã chai lỳ hơn nhiều.

Mọi người yên tâm nha. Giờ em chỉ có vui và cười thôi ạ. Em mạnh mẽ lắm rồi. Một lần nữa, em cảm ơn tất cả mọi người đã và đang ủng hộ em ạ. Em sẽ cố gắng để là phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình".

Bên cạnh đó, Bảo Linh còn công khai hình ảnh những vết thương trên cơ thể đầy đau đớn để được sống là chính bản thân mình.

{keywords}
Lynk Lee công khai hình ảnh chuyển giới.

Bảo Linh thừa nhận được trở thành phụ nữ là khao khát rất lớn của cuộc đời trong suốt 30 năm qua. Trước khi chuyển giới, cô đã sống như không có mục đích và việc chia sẻ quá trình chuyển giới là để chia sẻ với những người đang khao khát tìm được bản thân giống như mình.

Bảo Linh cho biết mình phải trải qua 4 tháng các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ mới có hình thể hiện tại. Bảo Linh thừa nhận, thời gian này chỉ cần ngắm mình trong gương và được hát thôi cũng khiến cô như đang trong một giấc mơ không bao giờ muốn tỉnh lại. Cô hạnh phúc với chính bản thân mình.

Bảo Linh thừa nhận chuyển giới khi đã ngoài 30 tuổi, các đường nét mềm mại và nữ tính cần thời gian lâu hơn nhưng với cô, tất cả là chưa muộn và cuộc sống bây giờ mới đang bắt đầu và còn cả chặng đường dài phía trước để hoàn thiện.

Bảo Linh cho biết cô vốn sở hữu gương mặt không ưa nhìn và rất nam tính với khung mặt vuông, góc cạnh, gò má và trán cao nên nhìn các đường nét rất thô và rất đàn ông. Trước đây, cô đã từng thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi và tiêm má baby, nhưng thực sự chưa hài lòng.

Được bạn bè tư vấn, cô một mình tới Hàn Quốc Linh thăm khám đủ các liệu trình, chụp chiếu X-quang tại bệnh viện. Các bác syĩ đã khuyên Bảo Linh phải phẫu thuật xương mặt, gọt hàm, hạ đường chân tóc để trán bớt cao và khuôn mặt hài hòa, trượt cằm để khuôn mặt thanh tú hơn và nâng cấp vòng 1. 

Bảo Linh cho biết việc phẫu thuật không hề đau. Sau phẫu thuật Linh được đội ngũ y tá chăm sóc rất tận tình giúp cô phục hồi nhanh chóng. Bảo Linh đã ở Hàn gần một tháng vì để hoàn thiện bản thân và phẫu thuật hoàn chỉnh toàn bộ cơ thể.

Giang Linh

Lynk Lee: Ám ảnh vì bị bạn học gọi là 'Linh bê đê'

Lynk Lee: Ám ảnh vì bị bạn học gọi là 'Linh bê đê'

 - Lynk Lee cho biết từ khi còn nhỏ, mình đã bị bạn học miệt thị giới tính gây ám ảnh đến tận bây giờ. Hiện tại, ca sĩ tiếp tục đón nhận những lời kỳ thị, chửi bới từ cư dân mạng vì công khai giới tính thật.