Ngày 13/6, Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn cùng lúc đăng tải bức ảnh một cặp gấu bông trên trang Instagram cá nhân, đồng thời gắn thẻ đối phương. Nhiều nghệ sĩ TVB như Sầm Hạnh Hiền,Trang Tư Minh,... cũng gửi những lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi mới của làng giải trí.

{keywords}

Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn đăng ảnh trên trang cá nhân, ngầm xác nhận tin đồn hẹn hò.

Trước đó, ngày 12/6, nam tài tử họ Mã bị bắt gặp đi đến nhà Thang Lạc Văn. Sau đó, hai người cùng nhau đi mua sắm ở một trung tâm thương mại. Khi bị phóng viên hỏi về chuyện tình cảm, Mã Quốc Minh trả lời: "Đợi đến một lúc thích hợp, chúng tôi sẽ có lời giải thích về chuyện này".

{keywords}
Mã Quốc Minh bị bắt gặp đi cùng với Thang Lạc Văn ở trung tâm mua sắm.

Mã Quốc Minh sinh năm 1974, là nam tài tử của TVB nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ với những bộ phim "Sứ mệnh 36 giờ", "Bao la vùng trời", "Thiếu niên tứ đại danh bồ",... Nam diễn viên có một mối tình 2 năm với Á hậu Hong Kong Hoàng Tâm Dĩnh, sau đó, cô phản bội Mã Quốc Minh để hẹn hò với tài tử có vợ Hứa Chí An.

{keywords}
Mã Quốc Minh từng có một mối tình 2 năm với Hoàng Tâm Dĩnh.

Trong khi đó, Thang Lạc Văn kém Mã Quốc Minh 13 tuổi, là con gái của nam diễn viên nổi tiếng Thang Trấn Tông. Năm 2012, Thang Lạc Văn lọt Top 10 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong, sau đó dấn thân vào làng điện ảnh Hoa ngữ. Thang Lạc Văn được biết đến với những vai diễn trong phim "Anh hùng thành trại", "Cộng sự",... Được biết, Thang Lạc Văn cũng chính là bạn thân của Hoàng Tâm Dĩnh - người yêu cũ của Mã Quốc Minh.

{keywords}
Thang Lạc Văn sinh năm 1987, là một diễn viên trẻ của làng điện ảnh Hong Kong.

Năm 2017, Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn hợp tác với nhau trong dự án phim "Tâm lý truy hung". Cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết và gần đây mới chính thức tìm hiểu nhau.

Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn trong phim "Tâm lý truy hung":

Ngọc Mai

Hôn nhân viên mãn của 'cặp đôi vàng' Đặng Siêu - Tôn Lệ

Hôn nhân viên mãn của 'cặp đôi vàng' Đặng Siêu - Tôn Lệ

Đặng Siêu và Tôn Lệ là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ. Mới đây, Tôn Lệ lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Đặng Siêu sau 9 năm.