Ngày 1/1, tờ Next Apple đưa tin Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn đăng tải hình ảnh con búp bê kỳ lân đầu đeo nhẫn kim cương lên trang cá nhân, với dòng trạng thái đã đính hôn. Đặc biệt, nam diễn viên chọn thời điểm 13h14p để đăng tải hình ảnh với ý nghĩa trọn đời trọn kiếp. Bạn bè và người hâm mộ dành cho cặp đôi những lời chúc tốt đẹp dưới bài viết.

Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn đăng Weibo thông báo đính hôn.

Thông tin về hôn lễ của cả hai chưa được công bố. Trước đó, cặp đôi tiết lộ có sở thích đi du lịch nên dự định sang châu Âu kết hôn và nghỉ dưỡng. Nữ diễn viên "Bằng chứng thép" chia sẻ thích hôn lễ đơn giản, không phô trương. Tháng 8/2022, cả 2 đã thông báo đã dọn về sống chung.

Thang Lạc Văn ngọt ngào bên Mã Quốc Vinh.

Năm 2017, cả hai lần đầu hợp tác với nhau trong phim Tâm lý truy hung. Cặp diễn viên TVB công khai yêu nhau hồi tháng 6/2020 và được gia đình hai bên ủng hộ. 

Trước đó, nam diễn viên từng chia sẻ về mối quan hệ với người yêu cũ - Huỳnh Tâm Dĩnh. Năm 2009, Huỳnh Tâm Dĩnh bị giới truyền thông phanh phui chuyện ngoại tình với nam diễn viên có vợ Hứa Chí An, dù đang hò hẹn với Mã Quốc Minh. Sau vụ việc, Huỳnh Tâm Dĩnh bị chỉ trích nặng nề và phải bỏ trốn ra nước ngoài. Mối quan hệ giữa cô và Mã Quốc Minh sau đó cũng tan vỡ dù cả hai đã tính tới chuyện tổ chức đám cưới.

Mã Quốc Minh từng thừa nhận mất niềm tin vào tình yêu sau mối tình với Huỳnh Tâm Dĩnh. Song, hiện tại, anh khẳng định không còn oán hận bạn gái cũ. “Khi cô ấy trở về Hong Kong, tôi cũng hy vọng cô ấy sẽ tốt, mọi người hãy nhìn về phía trước”, nam diễn viên chia sẻ.

Mã Quốc Minh sinh năm 1974, là diễn viên người Hong Kong. Anh gia nhập TVB từ cuối thập niên 1990 và được biết đến qua hàng loạt bộ phim như: Bao la vùng trời, Bảo hiểm tình yêu, Thử thách đột phá, Đội điều tra đặc biệt, … Sau nhiều lần đề cử, tài tử họ Mã giành ngôi "Thị đế TVB" 2019 nhờ vai chính trong "Người hùng blouse trắng".

Thang Lạc Văn sinh năm 1987, là diễn viên người Hong Kong. Cô gia nhập làng giải trí năm 2012 và góp mặt trong các bộ phim như: Bằng chứng thép, Mái ấm gia đình, Anh hùng thành trại, … Cô là con gái của diễn viên nổi tiếng Thang Trấn Tông, cháu gái của tài tử Thiên long bát bộ Thang Trấn Nghiệp.

Mai Phương