- Nhiều người có những 'đồ nghề' không bình thường như núi đôi bên to bên nhỏ hoặc quá bé quá to; cậu nhỏ cong vẹo hay thuộc hàng quá khủng... Điều này khiến cho chủ nhân cảm thấy khổ sở, mặc cảm vô cùng.

TIN BÀI KHÁC


Không dám lấy chồng vì ngực "siêu phẳng"

Nhìn bề ngoài, chị Mai (Ứng Hòa, Hà Nội) rất ưa nhìn với dáng dong dỏng cao, da trắng. Nhiều người tưởng chị sẽ rất đắt chồng. Thế nhưng, năm nay đã hơn 30 mà chị Mai vẫn phòng không đơn chiếc.

Đến tuổi cập kê, khi đám bạn gái cùng trang lứa ngực cứ ngày một to ra, chị Mai thấy ngực mình hầu như chẳng thay đổi gì. Chị cũng đã làm nhiều biện pháp nhưng "đôi gò bồng đảo" cứ trơ ra, không chịu lớn. Để "ngụy trang", chị luôn phải mặc áo độn ngực thật dày. Chị đã từng rất yêu một chàng trai cùng làng. Nhưng trong một lần ân ái, khi phát hiện ra chị mang ngực giả, anh chàng kia đã ngồi khóc tu tu như trẻ con, rồi lặng lẽ rời xa chị. Thế là từ đó, chị Mai luôn cảm thấy tự ti với bộ ngực của mình. Chị cũng không yêu ai nữa và cũng không dám nghĩ đến chuyện lập gia đình.

Chị Hoa (Đông Anh, Hà Nội) cũng khổ sở vì bộ ngực "chung thủy trước sau như một" của mình. Thời con gái, ngực chị vốn đã bé. Sau khi sinh hai đứa con, ngực chị chả khác gì "màn hình siêu phẳng". Chị càng mặc cảm khi nhiều lúc chồng cứ hồn nhiên gọi chị là "thằng" vợ. Vì không có ngực nên chị Hoa luôn phải mua áo con với đệm mút dày cộp. Nhưng khi mặc những áo phông bó, ngực chị trông chả thật tẹo nào. Nếu mặc áo nhóc rộng, chị phải liên tục dùng tay kéo áo xuống, vì chẳng có gì giữ áo lại.

Chị Hoa dò hỏi chồng, việc ngực siêu phẳng có ảnh hưởng gì đến cảm hứng không, chồng chị cũng thật thà thú nhận: Vợ ngực bé, đàn ông dễ ngoại tình hơn. Vì thế, chị Hoa luôn lo lắng rằng đến một ngày nào đó chồng chị sẽ ngoại tình vì người ta thiếu cái gì hay đi tìm cái đó. Chị đã nghĩ đến chuyện nâng ngực, nhưng lại sợ đau.

Khổ vì ngực bên to bên nhỏ

Nhiều chị em khổ sở vì ngực bên to bên nhỏ. (Ảnh minh họa)

Khi tới tuổi dậy thì, ngực Thanh (Việt Trì, Phú Thọ) phát triển một bên lớn, một bên nhỏ. Độ chênh lệch nhìn thấy rõ rệt với “một 6, một 10”. Thanh cứ hy vọng sau một thời gian thì hai bên sẽ đồng đều nhưng chờ mãi vẫn không thấy có gì thay đổi. Bạn bè còn chê xấu và nói rằng ngực như thế thì sau này không khó lấy chồng, khiến Thanh càng lo lắng và mất tự tin.

Thanh luôn phải mặc áo nâng ngực để làm cho vòng 1 trở nên đầy đặn và đều hơn. Tuy nhiên, Thanh sợ rằng một ngày nào đó, bạn trai phát hiện đôi gò bồng đảo có cỡ kích cỡ quá khác nhau của cô sẽ cảm thấy chán nản, thất vọng. Thanh đã nghĩ đến chuyện phẫu thuật thẩm mĩ để cải thiện cặp tuyết lê của mình.

Chị Lan Anh (Yên Mỹ, Hưng Yên) cũng có một nỗi khổ tương tự. Khi chưa sinh con, ngực chị vốn đã bên to bên nhỏ. Khi sinh con, nghe mọi người nói là bên nào bú nhiều hơn thì sẽ nhỏ đi. Chị hy vọng cách này sẽ cải thiện được bộ ngực không đều của mình. Thế là chị cho con bú chủ yếu bên ngực to hơn để cho nó nhỏ đi bằng bên kia. Nhưng giờ con đã được 7 tháng mà ngực của chị lại càng không đều nhau. Bên to thì lại càng to hơn, còn bên nhỏ thì lại nhỏ đi, nhất là lúc cho con bú, nhìn bộ ngực của chị lệch đến thảm hại.

Chị Lan Anh rất lo lắng và mất tự tin. Chị không dám mặc áo sát người ra đường, vì sợ người ta để ý, chê bai. Chị rất mong có cách nào đó giúp cho 2 bên ngực được đều nhau.

Sợ lấy vợ vì "cậu nhỏ" cong vẹo

Cậu nhỏ bất thường khiến nhiều anh chàng khổ sở. (Ảnh minh họa)

Khi mới dậy thì, mỗi lần thấy "cậu nhỏ" ngóc lên, Nam (Đại học Bách Khoa Hà Nội) cảm thấy xấu hổ nên hay lấy tay gí xuống hay bẻ quặt đi. Gần đây, Nam thấy bộ phận kín của mình cong gập và rất đau mỗi khi cương. Đi khám, bác sĩ phát hiện Nam có một vết sẹo ở phần bụng dương vật. Có thể đây là hậu quả của những lần Nam tự bẻ "của quý" của mình xuống.

Nam tỏ ra vô cùng lo lắng. Chàng sinh viên năm cuối lại càng mặc cảm hơn khi lần đầu làm "chuyện ấy" với cô người yêu đã thất bại thảm hại. Cô ấy chê Nam là kém cỏi, không biết làm tình. Vì tự ái, Nam đã chủ động chia tay với cô nàng. Nam sợ rằng nếu cứ không làm ăn được gì thì sẽ không dám lấy vợ.

Anh Thịnh (Ba Vì, Hà Nội) cũng mang nỗi khổ "mũi tên không thẳng nên chẳng thể bắn trúng mục tiêu". Mỗi lần 'yêu' với anh Thịnh cứ như là một lần tra tấn. Anh thấy vô cùng đau đớn nhưng sợ vợ buồn nên vẫn phải cố.

Vốn bị hẹp bao quy đầu từ nhỏ, nhưng nghĩ việc này không ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay sinh hoạt tình dục nên anh Thịnh cứ mặc kệ, không đi cắt. Một năm trước, sau một đợt bị viêm nhiễm vùng kín, anh Thịnh thấy bộ phận này có vẻ ngày càng cong và cảm giác vướng víu mỗi khi quan hệ. Gần đây, vì quá đau mỗi lần cương nên anh không dám gần vợ nữa. Qua thăm khám, bác sĩ kết luận, anh bị cong dương vật do có cục xơ ở gần đầu bộ phận này. Anh Thịnh đã được phẫu thuật cắt xơ, nắn thẳng "của quý".

Khổ vì “hòn nhỏ, hòn to”

Năm nay đã 26 tuổi mà anh Văn (Đông Hưng, Thái Bình) vẫn không dám nghĩ tới chuyện lập gia đình. Anh mang nỗi mặc cảm là từ nhỏ hai “hòn” của anh đã không đồng đều. Một bên to, một bên nhỏ, nhìn bằng mắt thường cũng thấy rõ. Một bên tinh hoàn còn bị xệ xuống.

Anh Văn rất lo lắng vì anh nghe nói tinh hoàn không bình thường như vậy có thể sau này sẽ vô sinh. Anh là con một, chuyện sinh con nối dõi tông đường là rất quan trọng. Anh cũng định sẽ đi khám nam khoa để biết đường chữa chạy.

Còn anh Tuyến (Thanh Hà, Hải Dương) lại tự dưng thấy tinh hoàn to nhỏ bất thường. Cách đây 2 năm, tự nhiên anh thấy một bên tinh hoàn to gấp đôi bên còn lại, đôi khi thấy hơi tưng tức. Anh Tuyến lo lắng tình trạng bất thường của tinh hoàn như vậy sẽ ảnh hưởng tới khả năng sinh con.

Vợ khiếp vía vì chồng "khủng"

Lấy chồng mới được 1 tháng nhưng Hằng (Tĩnh Gia, Thanh Hóa) rất sợ gần chồng. Lý do là vì cậu nhỏ của chồng cô thuộc vào hàng “khủng”. Nó to đến nỗi không thể vừa miệng bao cao su.

Sau vài lần làm “chuyện ấy” với chồng, Hằng nhất quyết không cho chồng đụng vào người nữa, bởi mỗi lần "yêu" là một lần cô thấy đau đớn vô cùng. Tận mắt nhìn thấy "của quý" của chồng, cô càng cảm thấy sợ hãi vì nó quá to.

Đã thế chồng cô lại là người vụng về trong chuyện ái ân. Nhiều lần, trong khi chưa kịp chuẩn bị tinh thần, anh chồng đã nhanh chóng ‘tấn công’ khiến cô "sống dở chết dở" . Sợ chồng giận, cô lại không dám nói thẳng ra. Vì hai vợ chồng mang hai trạng thái cảm xúc khác nhau, lại không biết cách bày tỏ và giải quyết nên mọi chuyện ngày càng trở nên nghiêm trọng.

Thu Hằng(TH)