Áo khoác phao chắn gió, áo lông mềm mại là một trong những dáng áo ấm áp được yêu thích và sử dụng nhiều trong những ngày đông lạnh giá.

Áo khoác phao chắn gió

Áo khoác được làm từ chất liệu phao là dáng áo được sử dụng nhiều vào mùa đông lạnh. Ưu điểm đặc biệt của dáng áo này là có khả năng giữ nhiệt và chắn gió tốt. Trong những ngày đông lạnh kèm theo mưa thì đây thực sự là item tuyệt vời giúp bạn giữ ấm và không bị ướt.

{keywords}
Diện váy ngắn, Yoo Eun Hye chọn áo khoác phao dáng dài tông màu camel sang trọng đi cùng. Nữ diễn viên xứ Hàn khẳng định đẳng cấp với loạt phụ kiện hàng hiệu như kính mắt tròn, túi xách.

{keywords}
Kim So Eun đáng yêu khi kết hợp áo phao màu trắng thiết kế dáng ngắn gọn gàng cùng quần skinny đen và boots cổ lông cùng tông với áo.

{keywords}
Xuống phố ngày đông, Trà Ngọc Hằng chọn áo khoác phao tối màu có mũ lông ấm áp. Quần skinny ôm sát, boot cổ ngắn được cô kết hợp ăn ý với áo phao.

Thiết kế áo phao sang trọng, chất liệu nhẹ, không hề mang lại cảm giác khó chịu cùng cách mix đồ thời trang như dưới đây là gợi ý khi bạn muốn diện áo phao trong những ngày đông lạnh.

{keywords}

{keywords}

Áo khoác nữ DKNY gam màu xanh navy sang trọng hay chiếc áo khoác phao bên trong lót lông đẳng cấp đến từ thương hiệu Mango sẽ giúp bạn đi qua mùa đông lạnh giá mà vẫn cực thời trang.

{keywords}

Chiếc áo phao Kensie màu đỏ booc-đô thiết kế dáng dài với lớp lót bông bên trong là item giúp bạn giữ ấm cho cơ thể trong ngày đông lạnh.

{keywords}

Áo phao không hề bị già với thiết kế áo khoác Kensie màu xanh navy, đường khóa hai bên trẻ trung và đai lưng làm điểm nhấn.

Áo khoác lông sành điệu

Áo khoác lông là một trong những dáng áo khoác mang lại sự dễ chịu, ấm áp trong mùa đông. Tuy nhiên, dáng áo mềm mại, sang chảnh này khá kén người mặc cũng như đòi hỏi ở chủ nhân sự tinh tế khi chọn trang phục và phụ kiện khác đi cùng.

Trong những ngày mùa đông lạnh kèm theo mưa, bạn không nên diện áo khoác lông, tránh cho áo không bị ướt và vón cục khi bị ướt.

{keywords}
Victoria f(x) khẳng định là quý cô sành điệu, cá tính với áo khoác lông họa tiết houndstooth.

{keywords}
Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn Kim Tea Hee chọn áo khoác lông dáng ngắn tôn dáng.

{keywords}
Thanh Hằng cũng không bỏ lỡ dáng áo khoác ấm áp, hiện đại này khi xuống phố ngày đông.

Khi diện áo khoác lông, cũng tùy từng form dáng mà chọn kiểu dáng có độ dài, ngắn khác nhau cho phù hợp và đẹp mắt nhất.

{keywords}

Áo khoác lông thời trang Coast tông màu trắng - xanh xám thiết kế dáng ngắn, không quá ôm khá dễ mặc. Đối với những quý cô có chiều cao khiêm tốn thì đây là dáng áo trẻ trung và tôn dáng. Bạn có thể diện áo khoác lông bên ngoài áo len, quần skinny hay mix cùng váy khi đi dự tiệc cũng vô cùng nổi bật.

{keywords}

Cũng là dáng áo lông đẳng cấp đến từ thương hiệu Coast, áo lông dáng dài lại phù hợp với những cô nàng có chiều cao tương đối và có gu thẩm mỹ cá tính, hiện đại.

Bạn có thể tham khảo các mẫu áo trên trong Bộ sưu tập áo khoác nữ tại VNNShop.vn.

An Chi