
Ngày 11/10/2009, Câu lạc bộ Marketing Đại học Ngoại Thương Hà Nội (MaC) tổ chức triển lãm sản phẩm, dịch vụ công nghệ cao “MaC- Enter 2009” nhằm mang đến cho sinh viên Đại học Ngoại Thương Hà Nội nói riêng và sinh viên địa bàn thành phố nói chung cơ hội tiếp cận và sở hữu sản phẩm công nghệ hiện đại, hữu ích cho học tập.
Triển lãm diễn ra tại trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội với 20 gian hàng, dự kiến thu hút trên 2.000 lượt sinh viên tham quan từ hơn 15 trường đại học trên địa bàn thành phố.
Bên cạnh hoạt động trưng bày, triển lãm với 5 nhóm sản phẩm công nghệ thông tin phổ biến nhất hiện nay như máy tính, điện thoại di động, máy ảnh số, máy nghe nhạc MP3, thiết bị lưu trữ… Hội chợ còn hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn cho sinh viên với những hoạt động văn nghệ, thời trang, cuộc thi sôi động do chính thành viên Câu lạc bộ dàn dựng chương trình, các công ty tổ chức sự kiện chuẩn bị cơ sở vật chất, kĩ thuật chu đáo, chuyên nghiệp.
Hiện đã có 8 đơn vị tham gia trưng bày sản phẩm tại Hội chợ như: Siêu thị máy tính Đăng Khoa, Aqua Laptop, Công ty Gia Long, Công ty Thuận Nguyên Phát (chuyên phân phối sản phẩm hãng Apple)…