{keywords}
Tin sao Việt 29/8: Đăng ảnh check-in Đà Lạt với trang phục đơn giản giữa đồi thông, Tăng Thành Hà khoe luôn đôi chân dài. Ở tuổi 35, Tăng Thành Hà có một cuộc sống hạnh phúc với ông xã – doanh nhân Louis Nguyễn và 2 nhóc tỳ - một trai, một gái.

 

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc khỏe hình trẻ trung với hiệu ứng mèo dễ thương: “Nuôi mèo chơi thôi!”. Bức ảnh tuy chụp trong điều kiện thiếu sáng nhưng vẫn không thể dìm nổi nhan sắc cô. Lan Ngọc hiện đang nhận được nhiều tình cảm của khán giả vói tính cách hồn nhiên, hài hước của mình.

 

{keywords}
Đăng hình khoe trái Phật thủ, NSND Hồng Vân gây chú ý với đôi tay đeo nhẫn và vòng ngọc khủng. Tuy có cuộc sống khá giả nhưng đây là lần hiếm hoi nữ nghệ sĩ khoe cuộc sống trên mạng xã hội.

 

{keywords}
Kỳ Duyên làm thơ tặng Minh Triệu nhân dịp người bạn thân bị trật chân: “Triệu bị đau chân. Nó sưng nó tấy. Đi phải tấp tềnh (tập tễnh). Gấu chơi ngoài sân. Lon ton lại gần. Triệu vịn vai Gấu. Gấu đỡ Triệu lên. Triệu bước lên thềm. Hoan hô A Béo. Gầy thế mà khoẻ. Vì Gấu thương Triệu”. Đôi bạn thân Triệu – Duyên gây ấn tượng với khán giả từ sau khi tham gia ‘Cuộc đua kỳ thú 2019’ bởi sự đáng yêu, nhắng nhít của mình.

 

{keywords}
Bảo Thanh khoe ảnh tình cảm cùng con trai: “Tranh thủ vớt vát nốt mấy ngày hè bám đuôi mẹ đi khắp nơi nơi. Mẹ đi làm thì anh ngồi chờ. Mẹ làm xong đưa anh đi ăn đi chơi. Mẹ yêu anh nhiều lắm đó... anh hiểu hôn?”. Sau ‘Sống chung với mẹ chồng’ và gần đây là ‘Về nhà đi con’, tên tuổi Bảo Thanh dần được nhiều khán giả biết đến. Bận bịu là vậy nhưng cô vẫn tranh thủ hết sức dành thời gian cho chồng và con trai.

 

{keywords}
Thúy Diễm thông báo con trai Bảo Bảo đã chính thức biết đi và bày tỏ mong muốn được nghe bé cất tiếng gọi mẹ trong tương lai: “Nhiều lúc áp lực cuộc sống quá khiến mẹ muốn bỏ đi thật xa! Vậy mà nhìn thằng chó con cái là có thêm động lực! Anh ấy đàn ông quá xá! Hôm nay người ta chính thức biết đi rồi nhé! Mong chờ ngày con cất tiếng nói yêu mẹ thôi!”. Bé Bảo Bảo nhà Lương Thế Thành – Thúy Diễm đã 1 tuổi, lần nào “lên sóng” cũng nhận lại vô số lời khen từ khán giả vì quá giống ba.

 

{keywords}
Hoài Lâm gây chú ý khi chia sẻ bức hình khoe diện mạo mới trên trang cá nhân. Khác hẳn với hình ảnh bụi bặm, gai góc gần đây, Hoài Lâm giờ đã thay đổi và trở lại phong cách thư sinh, bảnh bao quen thuộc một thời. Ở phần bình luận, rất nhiều khán giả đều để lại lời khen ngợi, nhắn nhủ nam ca sĩ nên giữ lại hình ảnh này thay vì nổi loạn như trước.

 

{keywords}
Tiến Luật khoe hình tình tứ cùng bà xã Thu Trang: “Khuya rồi nha!”. Luôn xuất hiện cùng nhau và dành cho nhau những lời lẽ tình cảm, cử chỉ quan tâm là điều khiến cặp đôi luôn chiếm được tình cảm từ người hâm mộ.

 

{keywords}
“Sáng mắt chưa?” là dòng trạng thái Trúc Nhân dành cho cặp ảnh hài hước, đáng yêu của mình trên trang cá nhân. Gần đây, anh nổi lên với bài hát gây hiệt tượng ‘Sáng mắt chưa?’ với chủ đề LGBT – chủ đề đang nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

 

{keywords}
Sau hàng loạt những thành công trong nước với sự ủng hộ của đông đảo giới nghệ sĩ và người mẫu nữ, NTK Trần Hùng đã chính thức ghi tên mình vào danh sách một trong những nhà thiết kế có bộ sưu tập được trình diễn tại London Fashion Week 2019. Đặc biệt, anh là nhà thiết kế người Việt đầu tiên có mặt tại tuần lễ thời trang danh giá năm nay.

 

{keywords}
Quang Trung cũng khoe làn da không khuyết điểm cũng xương hàm vuông vắn: “Nhìn lạ lẫm chút không?”.

 

{keywords}
Đào Bá Lộc khoe bữa cơm chuẩn bị cho người yêu và đùa: “Chưa nấu cho ba má ăn lần nào, mà nấu cho trai ăn, hư thối”. Anh hiện tại đang hạnh phúc bên bạn trai. Hai người đã hẹn hò được 3 năm và nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Được biết, bạn trai Đào Bá Lộc không làm trong ngành giải trí nên cặp đôi hầu như không có mâu thuẫn hay xích mích gì.

Linh Thùy

MC Phí Linh: Chồng nhận 'hạnh phúc nhất thế giới' khi biết tôi có bầu

MC Phí Linh: Chồng nhận 'hạnh phúc nhất thế giới' khi biết tôi có bầu

 - Trong cuộc trò chuyện với VietNamNet, MC Phí Linh đã có những chia sẻ về cuộc sống sau khi kết hôn với BTV Hoàng Linh và những chuẩn bị cho việc làm mẹ sắp tới.