Ngày 3/10, Mạc Văn Úy đăng tải loạt ảnh hạnh phúc cùng ông xã ngoại quốc Johannes Natterer dịp kỷ niệm 10 năm kết hôn. "Bất kể khi nào và ở đâu, ông xã, em yêu anh", cô nhắn gửi đến bạn đời. Cuối bài viết, nữ diễn viên đính kèm biểu tượng trái tim cùng những dòng hashtag: "10 năm chung sống", "mối tình đầu", "tình yêu đầu đời". 

Mạc Văn Úy cũng chia sẻ loạt ảnh chụp cùng chồng trong những chuyến du lịch những năm gần đây. Trong khung hình, nữ diễn viên luôn nép mình bên ông xã, cả hai nở nụ cười hạnh phúc. 

Mạc Văn Úy và Johannes Natterer kết hôn năm 2011. Ông xã của cô cũng là mối tình đầu thủa trẻ khi nữ diễn viên đang đi du học ở Ý. Tuy nhiên, cả hai sớm chia tay vì những bất đồng tuổi trẻ. 

Năm 2009, Mạc Văn Úy gặp lại bạn trai cũ Johannes Natterer. Nam doanh nhân khi này cũng vừa bước ra khỏi một cuộc hôn nhân. Cả hai quyết định tái hợp và xây dựng tổ ấm gia đình. 

10 năm bên nhau, ông xã luôn là hậu phương vững chắc để Mạc Văn Úy chuyên tâm phát triển sự nghiệp. Cô đóng nhiều phim, tổ chức các liveshow và lưu diễn khắp nơi. "Tôi luôn thấy mình có lỗi với chồng vì dành quá nhiều thời gian cho công việc. Tôi dừng lại và suy nghĩ rốt cuộc mình đang theo đuổi điều gì? Tôi quyết định giảm bớt lượng công việc vì anh", cô nói. 

Cuộc hôn nhân một thập kỷ không con cái nhưng vợ chồng Mạc Văn Úy vẫn êm ấm. Cả hai yêu thương, hiểu rõ tính đối phương, thường trêu đùa lẫn nhau. Nữ diễn viên cùng chồng cũng "hâm nóng" tình yêu trong những chuyến du lịch khắp thế giới. 

{keywords}
Mạc Văn Úy và Châu Tinh Trì giữ quan hệ tốt nhiều năm sau chia tay. 

Trong quá khứ, Mạc Văn Úy từng có cuộc tình nổi tiếng với tài tử Châu Tinh Trì. Họ nảy sinh  tình cảm sau khi đóng chung Đại thoại Tây du nhưng chia tay sau một năm. Nữ diễn viên nhận xét tài tử họ Châu thông minh, nhạy cảm và nội tâm phức tạp. Cả hai hiện vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết và luôn dành những lời "có cánh" cho đối phương.

Mạc Văn Úy sinh năm 1970, là nữ minh tinh hàng đầu của làng giải trí Hong Kong. Cô thành công ở hai mảng âm nhạc, điện ảnh và giữ được sức hút trong suốt 3 thập kỷ qua. Cô tham gia nhiều phim như: Đọa lạc thiên sứ, Sắc tình nam nữ, Hắc hiệp, Người trong giang hồ cùng các tác phẩm hợp tác Châu Tinh Trì. Ở mảng ca hát, cô  phát hành hơn 30 album và tổ chức hơn 120 liveshow cá nhân, đoạt nhiều giải thưởng âm nhạc tại Hong Kong, Đài Loan, Trung Quốc đại lục, Hàn Quốc, Singapore... 

Mạc Văn Úy và Châu Tinh Trì trên màn ảnh

Thúy Ngọc

43 tuổi, Hoa đán Tần Hải Lộ được ông xã đại gia hết mực cưng chiều

43 tuổi, Hoa đán Tần Hải Lộ được ông xã đại gia hết mực cưng chiều

Tần Hải Lộ là một trong những Hoa đán hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ. Ở tuổi 43, cô có sự nghiệp vững vàng, tổ ấm hạnh phúc với ông xã hết mực cưng chiều.