Madison Marsh gây choáng ngợp bởi thành tích cá nhân đáng nể. Người đẹp 22 tuổi đang học tập và rèn luyện trong môi trường quân đội để trở thành nữ phi công lái máy bay chiến đấu của Không quân Mỹ. Ngoài ra, cô còn đang theo học tại Đại học Harvard.

Chiến thắng của Madison Marsh tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ Miss America hôm chủ nhật vừa qua thu hút nhiều sự chú ý. Madison là quân nhân đang tại ngũ đầu tiên giành chiến thắng tại cuộc thi nhan sắc này.

Nữ phi công quân đội theo học tại Đại học Harvard trở thành Hoa hậu Mỹ - 1

Madison Marsh gây choáng ngợp bởi thành tích cá nhân đáng nể (Ảnh: New York Post).

Cô đã cạnh tranh với 50 ứng viên khác để giành ngôi vị cao nhất. Madison thừa nhận rằng cô không giỏi hát hay múa, vì vậy, cô đã luyện tập hài độc thoại để có thể tham gia phần thi tài năng. Bên cạnh đó, cô cũng luyện tập cách catwalk và một số kỹ năng khác để tự tin hơn tại cuộc thi.

Khi chia sẻ về thế mạnh của bản thân tại cuộc thi, Madison khẳng định rằng với mục tiêu trở thành nữ phi công lái chiến đấu cơ, cô có năng lực dẫn dắt và lãnh đạo tốt: "Tôi luôn có cách thâu tóm sự quan tâm hứng thú của khán giả và ban giám khảo, khiến họ cảm thấy như đang ở trong cùng một buồng lái với tôi".

Trong quá trình theo học để trở thành nữ phi công lái chiến đấu cơ, Madison liên tục đạt được những kết quả tốt. Thú vui của cô là tập luyện taekwondo, cô đã đạt tới đai đen.

Madison cho biết cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Mỹ bởi mong muốn học tập, trải nghiệm, cải thiện bản thân theo hướng toàn diện. Madison mong muốn bản thân là một người sống có đam mê và giàu cảm hứng, vì vậy, cô đã dành cho bản thân một trải nghiệm đặc biệt tại cuộc thi nhan sắc này.

Nữ phi công quân đội theo học tại Đại học Harvard trở thành Hoa hậu Mỹ - 2

Madison đã cạnh tranh với 50 ứng viên khác để giành ngôi vị cao nhất (Ảnh: New York Post).

Madison cho rằng cuộc thi Hoa hậu Mỹ khá chú trọng vào những hoạt động vì cộng đồng, điều này khiến cuộc thi trở nên có ý nghĩa. Ngoài ra, cuộc thi còn đòi hỏi thí sinh phải có kỹ năng trình bày trước đám đông nên kỳ thực cuộc thi đòi hỏi khá nhiều kỹ năng tổng hợp ở các người đẹp.

Khi tham gia thi Hoa hậu, Madison được mời chia sẻ nhiều về cuộc sống trong quân ngũ, cô coi đây là một cơ hội để giúp công chúng hiểu hơn về môi trường quân đội. Bản thân cô cũng cảm thấy được mở rộng trải nghiệm bản thân khá nhiều.

Từ khi còn nhỏ, Madison đã hứng thú với các bộ môn khoa học và mong muốn trở thành phi công. Cha mẹ cô rất ủng hộ và tạo mọi điều kiện để con gái theo đuổi ước mơ. Ngay từ năm 13 tuổi, cô đã bắt đầu tham gia những khóa học ngắn hạn và có cơ hội gặp gỡ các phi công và phi hành gia.

Ở tuổi 16, Madison đã có thể tự mình điều khiển máy bay cỡ nhỏ và được cấp chứng chỉ. Nhưng Madison không dừng lại ở đó, cô mong muốn trở thành một nữ phi công lái chiến đấu cơ và đang theo đuổi ước mơ của mình.

Nữ phi công quân đội theo học tại Đại học Harvard trở thành Hoa hậu Mỹ - 3

Chiến thắng của Madison Marsh tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ Miss America hôm chủ nhật vừa qua thu hút nhiều sự chú ý (Ảnh: New York Post).

Nữ phi công quân đội theo học tại Đại học Harvard trở thành Hoa hậu Mỹ - 4

Khi tham gia thi Hoa hậu, Madison được mời chia sẻ nhiều về cuộc sống trong quân ngũ (Ảnh: New York Post).

Hiện tại, Madison còn theo học tại trường John F. Kennedy School of Government thuộc Đại học Harvard. Cô học về lĩnh vực chính sách công với mục tiêu có thể thúc đẩy những chính sách tại Mỹ sao cho hỗ trợ tốt nhất đối với những bệnh nhân mắc ung thư. Trong đời sống riêng, mẹ ruột của Madison đã qua đời vì ung thư tuyến tụy từ 5 năm trước.

Biến cố này khiến cô đặc biệt quan tâm tới những bệnh nhân ung thư. Trong quá trình theo học tại trường John F. Kennedy School of Government, Madison còn thường xuyên hợp tác với một số tổ chức nghiên cứu và trường y tại Mỹ để hướng đi của cô trong quá trình học tập bám sát thực tế của các bệnh nhân ung thư.

Theo Dân Trí