Trong dàn thí sinh tham gia Hoa hậu Pennsylvania 2023 sẽ diễn ra ngày 16/4, Sarah M. Pennington gây ấn tượng mạnh với đầu trọc. Cô đến từ thành phố Pottstown.
"Sau nhiều năm, cuối cùng tôi đã trở lại tranh tài tại Hoa hậu Pennsylvania với tư cách Hoa hậu Pottstown 2023. Tôi mong chờ được đứng trên sân khấu và đại diện cho quê hương tôi", Sarah chia sẻ.
Sarah M. Pennington năm nay 25 tuổi, cao 1,65m, là đạo diễn, diễn giả truyền cảm hứng. Tháng 6/2022, Sarah tốt nghiệp ngành Quản lý kinh doanh và Khởi nghiệp tại Cao đẳng Nghệ thuật và thiết kế Savannah. Ngoài công việc hiện tại, cô dành phần lớn thời gian cho việc truyền cảm hứng.
Sarah ủng hộ mạnh mẽ các vấn đề liên quan đến sức khỏe tinh thần. Đồng thời, cô thích chia sẻ những câu chuyện về lòng dũng cảm với hy vọng truyền cảm hứng cho mọi người.
Người đẹp 25 tuổi thích đi du lịch cùng chú chó của mình. Sarah từng xuất hiện trong chương trình Megyn Kelly Today, nơi cô thảo luận về vấn đề "phá vỡ giới hạn của bản thân".
Sarah từng phải đối mặt với căn bệnh hiếm gặp khiến cô suy sụp và mất niềm tin vào cuộc sống. Cô mắc chứng trichotillomania (hội chứng nghiện nhổ lông, tóc). “Tôi đối mặt với chứng rối loạn này trong 7 năm, tôi bắt đầu nhổ lông mày, lông mi và sau đó là tóc", cô chia sẻ.
Thời niên thiếu, Sarah từng bị bắt nạt. Trong nhiều năm, cô bị rối loạn lo âu, luôn trong tình trạng căng thẳng, khiến cô bắt đầu nhổ tóc. 5 năm đầu khi mắc bệnh, cô bị trầm cảm, khiến gia đình phải đưa đi gặp bác sĩ.
Sau khi được điều trị tâm lý, cô chấp nhận bản thân và không còn che giấu bệnh tật. Sarah chuyển đến Philadelphia tham gia các cuộc thi sắc đẹp để tự tin hơn, đồng thời chia sẻ thông điệp "vẫn xinh đẹp dù không có tóc".
"Khi vào đại học, tôi cảm thấy xấu hổ về ngoại hình, nhưng giờ đây đã vượt qua được sự lo lắng và muốn phát triển bản thân", cô nói.
Sarah thi sắc đẹp từ năm 17 tuổi và chiến thắng Miss Central Pennsylvania 2019. Hai năm sau, cô đăng quang Hoa hậu Quốc gia Pennsylvania Mỹ 2021. 
Ngày 23/2 (giờ địa phương), Sarah đăng quang cuộc thi Hoa hậu Pottstown 2023 và trở thành đại diện của thành phố này tham dự Hoa hậu Pennsylvania 2023. Nếu giành chiến thắng, cô sẽ tham dự Hoa hậu Mỹ 2023 diễn ra cuối năm nay.

Đỗ Phong