Đoạn video do camera theo dõi ghi lại khoảnh khắc thót tim khi cậu bé 9 tuổi ngã xuống từ thềm ga tàu, trong lúc đang mải chơi game trên thiết bị cầm tay của mình.

Cậu bé có tên thường gọi là Lev, đã quá mải mê với trò chơi trên máy tính bảng nên đã không để ý gờ của sân ga trước mặt tại ga tàu Chkalovskaya tại Yekaterinburg, Nga.

Các hình ảnh cho thấy cậu bé đã nhìn chằm chằm vào trò chơi của mình khi bước đến sát gờ của sân ga, trước khi ngã thẳng xuống đường ray có điện 825 vôn.

Sau đó cậu bé đã hoảng hốt chạy dọc đường ray, trước khi một nhân viên kéo cậu bé lên ngay trước khi một con tàu chạy vào ga.

{keywords}
Cậu bé quá mải chơi đến nỗi không nhìn thấy đường ray trước mặt. 

Cậu bé đã sống sót kì diệu và không bị thương. Lev được cho là đang đi một mình khi vụ việc xảy ra.

Một báo cáo cho biết: “Theo các nhân chứng, cậu bé đã đứng trên đường ray tiếp xúc 825 vôn. Trong khi đó, một nhân chứng kể lại: “Thật may là cậu bé đã không bị điện giật tử vong”.

Một đại diện của cơ quan quản lý tàu điện thành phố xác nhận về vụ việc: “Vụ tai nạn đúng là đã xảy ra. Nhưng tất cả đều ổn thỏa. Bé trai đã được các nhân viên của dịch vụ an toàn giao thông trợ giúp”.

{keywords}
Khoảnh khắc thót tim khi cậu bé hụt chân rơi xuống đường ray.

Một số hãng tin Nga cho rằng cậu bé đang chơi Pokemon Go, một trò chơi điện tử tương tác cho phép người chơi “bắt” các quả trứng Pokeballs ảo xung quanh họ.

Valery Gorelykh, Thư kí báo chí của Bộ Nội vụ Nga tại khu vực Sverdlovsk cho biết: “Cậu bé đã trượt ngã từ sân ga xuống đường ray. Nhân chứng có mặt đã thông báo cho cảnh sát về vụ việc. Cảnh sát đã gọi xe cứu thương đưa cậu bé đến bệnh viện để kiểm tra”.

“Bộ Nội vụ đã xác nhận danh tính của cậu bé. Cậu bé sinh năm 2010, tên là Lev”. Bố mẹ cậu bé đã được gọi đến hiện trường. Cảnh sát hiện “vẫn đang làm rõ hoàn cảnh của vụ tai nạn”, một nguồn tin cho biết.

Anh Thư