- Trong đêm nhạc đặc biệt mừng ngày Quốc tế Phụ nữ tại Hà Nội, khán giả đã rất bất ngờ với I'll always love you cực kỳ khỏe khắn, sung sức và gợi cảm của Văn Mai Hương.  Á quân VN Idol đang ngày càng khẳng định được nội lực và sự bứt phá trong giọng hát dầy và ấm.
Đêm Love Songs, phần thể hiện ca khúc "I'll always love you" của Văn Mai Hương - không chỉ khó về cao độ mà còn ở cách luyến láy - chính là ca khúc làm thỏa mãn khán giả nhất. Bên cạnh những gương mặt đình đám như Đức Tuấn, Hà Anh Tuấn, Uyên Linh, cô bé 17 tuổi hoàn toàn minh chứng được đẳng cấp và ưu thế tuổi trẻ của mìinh.
Không được chào đón dữ dội" như Uyên Linh, nhưng khi phần trình diễn "I'll always love you" kết thúc, những tràng pháo tay  đã vang lên  không ngớt dành cho Á quân VietnamIdol thể hiện sự ngưỡng mộ nhiều nhất cả chương trình. Trong bài hát, phần cao trào hay những đoạn chuyển của Mai Hương với ca khúc đóng đinh tên tuổi Whitney Houston  hoàn toàn thuyết phục. Ít ai biết rằng vào buổi sáng ngày hôm đó, Mai Hương còn đang bị đau họng.


Hồ Hương Giang - Clip: Angellittlefire