Đúng dịp lễ Giáng sinh, MC Mai Ngọc VTV cho ra mắt bộ sưu tập túi được làm thủ công hoàn toàn tại Hà Nội. Không chỉ là gương mặt truyền hình được yêu thích, Mai Ngọc còn có nghề tay trái là kinh doanh thời trang.
Tham dự sự kiện có nhiều gương mặt MC nổi tiếng thân thiết với Mai Ngọc như Quỳnh Hoa 'Chào buổi sáng', MC Hải Vân VTV24, Hạnh Quyên thời tiết... và Hoa hậu Ngọc Hân.
Nổi tiếng thân thiết chơi chung, dù bận rộn những ngày cuối năm nhưng Ngọc Hân, Quỳnh Hoa vẫn tới chung vui với Mai Ngọc. Các người đẹp vui vẻ chọn cho nhau những sản phẩm ưng ý.
Chia sẻ với VietNamNet, MC Mai Ngọc cho biết, cô chung tay cùng em trai 16 tuổi lên ý tưởng cho thương hiệu này. Đây là những sản phẩm được làm hoàn toàn thủ công.
Hiếm khi xuất hiện trước truyền thông, chồng doanh nhân của MC Mai Ngọc cũng có mặt ủng hộ vợ. Để vợ chuyên tâm với công việc, anh chỉ đứng quan sát, âm thầm ủng hộ.
Anh vui vẻ chụp hình kỷ niệm với những người bạn thân thiết của cả hai vợ chồng.
Tham dự sự kiện còn có rất đông những người bạn bè thân thiết của MC Mai Ngọc. Cô bày tỏ sự trân trọng khi mọi người dành thời gian cho mình trong dịp lễ Noel này.
Nữ MC được mệnh danh xinh đẹp nhất nhì VTV diện bộ vest đỏ rực rỡ, kết hợp lối trang điểm đậm, tóc búi cao trông vô cùng thanh lịch.
Hoa hậu Ngọc Hân xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện để chúc mừng người em gái thân thiết.
Những đồng nghiệp trẻ ở VTV cũng dành thời gian tới chúc mừng đàn chị.
Chia sẻ tại sự kiện, MC Mai Ngọc cho biết, cô sẽ trích 10% doanh thu ngày ra mắt sản phẩm để mua bàn ghế, thiết bị đồ dùng dạy học cho 4 lớp học mầm non tại bản Nà Bai, xã Chiềng Yên, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La. Đây là ngồi trường gia đình Mai Ngọc đã cất công xây dựng cho trẻ em 6 năm trước.